การ์ตูนโป๊ เสร็จแล้วไม่ใช่ปัญหา ต่ออีกครั้งก็ได้พี่ยังไหว

การ์ตูนโป๊ ภายหลังที่พวกเราดูหนังโป๊และก็จัดกันไปเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย คุณนอนทำตาหวานใส่และจากนั้นก็กล่าวว่า ไหวหรือไม่ เป็นการบอกผมในว่าสู้อีกไหมถึงจะพักก่อน หรือพอเพียงเท่านี้ สำหรับผมวันนี้ผมจัดมาเต็มไม่กลัวอยู่แล้ว ตัวช่วยไม่ต้องด้วยเหตุว่าของใหม่แบบงี้มันเป็นอะไรที่ตื่นเต้น เรียกว่าตั้งแต่ในตอนที่ดูหนังโป๊รวมทั้งเบิร์นหี การ์ตูนโป๊ ให้กับคุณมันก็ยอดเยี่ยมที่สุดแล้ว พินิจได้จากในช่วงเวลาที่คุณน้ำแตกออกมาก็ทราบเลยว่าคุณจะต้องเสร็จไปแล้วไม่น้อยกว่า 2 รอบ แล้วเดี๋ยวนี้ผมก็เสร็จเป็นที่เป็นระเบียบบันเทิงใจสบายตัว กำลังมีความคิดว่าจะทำเช่นไรต่อดี หนังโป้หนังผู้ใหญ่ที่เปิดทิ้งเอาไว้ก็กำลังเล่นเสียวกันไม่หยุด ถามคุณส่งสายตามาอย่างงี้ก็จำเป็นต้องจัดกันหน่อย
ผมก็บอกกับคุณหากคุณไหวก็ขึ้นมาได้เลย คุณรีบกลับตัวรวมทั้งมาควบที่ตัวผม ต่อไปคุณก็จับช้างน้อยของผมเข้าปากคุณ จากที่มันก้ำกึ่งระหว่างจะแข็งหรือจะอ่อนดี ในตอนนี้พบปากนุ่มเข้าไปมันตื่นตัวเป็นอย่างยิ่ง มันเริ่มแข็งขึ้นเรื่อยตาคุณจ้องมองมาที่ผมแต่ว่าปากของคุณยังดำเนินงานไม่ยินยอมหยุด แล้วท้ายที่สุดมันก็ได้ที่คุณก็คงทนไม่ได้ ขึ้นมาควบคุมและโยกเล่นเสียวอย่างมาก ผมปลดปล่อยให้ตัวคุณนั้นจัดแจงใช้หีของคุณ กลืนรับประทานควยของผมเข้าไปกระทั่งหมดและจากนั้นก็จัดแจงโยก แม้ว่าของผมนั้นจะมิได้ใหญ่ราวกับในหนังเอวีที่พวกเรามอง แม้กระนั้นทราบได้เลยว่าคุณนั้นเสียวอย่างใหญ่โต ด้วยเหตุว่าเสียงครางของคุณในช่วงเวลานี้มันบ่งถึงความรู้สึกซาบซ่าในตัวคุณเป็นที่สุด
ร้องครวญพร้อมด้วยโยกตัวไปด้วย ผมช่วยจับเอวคุณจับบั้นท้ายคุณแล้วหลังจากนั้นก็เพิ่มความเร็ว คุณลืมตามาทำหน้าเหย๋เก บอกถึงความเสียวระดับที่คุณนั้นทนเกือบจะไม่ไหว การ์ตูนโป๊ น้ำคุณแตกออกมาทำให้มันลื่นอย่างยิ่ง และเพิ่มความเร็วจนกระทั่งควยผมหลุดออกมา คุณอ้อนวอนให้ผมช่วยจัดแจงคุณอีกที คุณทำท่าสุนัขพร้อมให้ผมแทงกับคุณ ไม่รอคอยช้าผมจัดตามคำร้องขอคุณในทันทีทันใด ท่านี้เป็นท่าถนัดอยู่แล้ว กลับห้องคุณได้ก็ตรอกข่อยไม่มีอยู่ เสียงเนื้อกระทบเนื้อมันเป็นอะไรที่เพราะเหตุว่าที่สุดในบรรดาทุกเสียงแล้ว เสียงคุณร้องครวญครางแข่งขันกับหนังโป้หนังผู้ใหญ่ที่กำลังเปิดอยู่ ช่วงนี้เสียงหนังเอวียังไม่เสียวพอๆกับเสียงคุณเลย ผมจัดรัวด้วยความเร็วอย่างสุดชีวิต เสียงครางของคุณตอนนี้แสดงหรือคุณนั้นแทบไม่ไหวแล้ว แล้วสุดท้ายผมก็ถึงสรวงสวรรค์พาคุณไปถึงสรวงสวรรค์พร้อมเพียงกันอีกที
ถูกใจที่สุดเวลาที่คุณนอนลงบนเตียงถอนใจยาวๆแล้วมีลักษณะอาการกระตุกเบาๆมันเป็นการกล่าวว่าผมนั้นปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างสมบูรณ์ที่สุดถ้าเกิดคุณถึงสรวงสวรรค์ชั้นดาวดึงส์เป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย คุณบอกยอดเยี่ยมไม่มีแรงไม่ไหวแล้ว ในช่วงเวลานี้ แฮปปี้ร่วมกันทั้งสองแล้วหลังจากนั้นก็ไม่มีแรงร่วมกันทั้งสอง เสร็จกับหนังโป้หนังผู้ใหญ่ไม่ธรรมดาแบบเดียวกันนะพวกเรา

ความคิดเห็น