ดูหนัง18 ต่างคนต่างพึงพอใจก็สุขสบายแล้ว

ดูหนัง18 ในส้วมเดี๋ยวนี้มีเพียงแค่พวกเรา 2 คน ผมกับคุณเป็นบุคลากรที่แอบได้เสียกันเป็นประจำด้วยพวกเราต่างก็พึงพอใจแล้วก็เย็ดกันแบบไม่มีอะไรผูกมัน คุณกล่าวว่าขณะนี้คุณก็เหงาหงอยต้องการมีเพื่อนเกลอไว้คุย แบบไหนได้หมดหากผมได้เย็ด ก่อนที่จะพวกเราจะนัดหมายเย็ดกัน พวกเราจะส่งหนังxxxให้กันก่อนสัก 20 นาทีรวมทั้งไปเจอะกันในส้วมของบริษัทบ้างไม่ก็ห้องเก็บของบ้าง ดูหนัง18 หลายคราวที่พวกเราเย็ดกันจนกระทั่งลืมตัวว่าอยู่บริษัท ครวญออกมาก็มีเช่นเดียวกัน
อย่างวันนี้มาแอบเย็ดกันในส้วมรูดกระโปรงขึ้นและก็แทงเข้าไป ผมก็สะดุ้งนิดนึงว่ารูดกระโปรงขึ้นไม่พบกางเกงชั้นใน คุณพูดว่ามิได้ใส่มาเสียเวล่ำเวลาใส่ มาแบบหนังxxxประเทศญี่ปุ่นกันเลย ไปดำเนินการไม่ต้องสวมกางเกงใน อย่างงี้ยอดเยี่ยม คุณดันประตูรวมทั้งแทงกันแบบย้ำๆเรื่องความเสียวยอดเยี่ยมอยู่แล้ว แถมด้วยดูหนังxxxกันมาน้ำควย น้ำหีมาพร้อมไม่ต้องรอน้ำมาและก็หลังจากนั้นจึงค่อยทิ่ม เย็ดกันไม่นานสัก 5 นาทีก็ตัวเบากลับไปทำงานต่อได้ บ่อยมากพวกเรากำลังเย็ดกันก็มีคนมาเข้าห้องสุขาพวกเราก็ทิ่มค้างไว้ก่อนแต่ว่าบางทีผมก็แกล้งซอกซอยเบาๆให้คุณเสียวแกล้งคุณไปแบบงั้น มีบ่อยมากที่พวกเรานัดหมายกันออกบ้านนอก มิได้ท่องเที่ยวกันแต่ว่านัดหมายไปพบกันอยู่ภายในห้องเย็ดกันเท่านั้นพอเพียง บางทีอาจด้วยเหตุว่าด้วยพวกเราถูกใจการดูหนังxxxและก็ถูกใจเย็ดก็เป็นไปได้ ผมเคยถามคุณว่าแล้วกับแฟนของคุณไม่เย็ดกันหรือ คุณก็กล่าวว่าเย็ดทุกวี่ทุกวันแต่ว่าเขาออกเร็วแถมได้รอบเดียวอีกด้วย เท่านั้นก็เป็นที่รู้กันว่าคุณปรารถนาอีก
วันนี้ออกมาบ้านนอกมีเวลา 1 คืนได้เย็ดกัน เมื่อก่อนจะเข้าอพาร์เม้นท์คุณก็ดูดควยมาให้กลางทางกันแล้ว ถ้าเกิดไม่ติดว่ายัขี้ตระหนี่ลางวันอยู่แววได้เย็ดกันริมถนนแน่ๆพอเพียงถึงหอพักคุณวางกระเป๋าได้ก็ถลกกระโปรงขึ้น และก็คร่อมผมโดยทันที วันไหนที่คุณใสกระโปรงสั้น ดูหนัง18 คุณจะถูกใจมาอ่อยผมแบบไม่สวมกางเกงใน แล้วก็วันนี้ก็เหมือนกัน คุณถอดตั้งแต่ในรถยนต์แล้ว แล้วหลังจากนั้นก็เขี่ยหีโชว์มาตลอดทางผมกระหายจัดสุดๆราวกับได้ดูหนังxxxช่วยเหลือตัวเองจนกระทั่งจำต้องรีบขับหาบังกะโล
คุณขึ้นได้ก็จับควยแทงในขณะที่ยังถอดกางเกงไม่เสร็จกันเลย คุณกล่าวว่าเมื่อคืนนี้เย็ดกับสามีแบบไม่เสร็จซอกซอยไม่จำนวนกี่ครั้งก็ออกแล้ว ขนาดว่าดูหนังxxxตกปลาก็แล้วยังไม่หายอยากจัด คุณพูดว่าในใจก็คิดตลอดว่าวันนี้จะต้องได้ จำเป็นต้องได้ คุณดึงดันจับจ่อแทงตรอกอย่างมัน เตียงกระเด้งนุ่มเสียงเตียงดังตามจังหวะอย่างยอดเยี่ยม พบอย่างนี้ก็ดีแล้วเย็ดได้ฟรีไม่ต้องดูแล

ความคิดเห็น