คลิปหลุด พบ 2 ดอกไม่หลาบจำก็ชอบใจ

คลิปหลุด ในช่วงเวลาที่เมาแล้วหลังจากนั้นก็ชอบปากหวานเพื่อนพ้องผมกล่าวว่าผมเป็นแบบนั้น ก็น่าจะจริงด้วยเหตุว่าเมื่อคืนนี้ก็ได้น้องคนงามมาหนึ่งคนน่าจะหลงคารมแล้วก็ลีลาท่าทางผมไม่น้อย ทำให้คุณจำเป็นต้องติดตามผมกลับมาที่ห้องไปด้วย จัดไป 1 ดอกก่อนนอน เป็นดอกที่จำต้องทำให้คุณค้างคืนอ้างแรมกับผม อาจเนื่องจากว่าชอบใจรส 15 นาทีที่ความรักแน่ๆ
ผมตื่นมากลางดึกอีกรอบ ก็ด้วยอาการเมาเล็กน้อยทำให้นอนไม่หลับมองเห็นขาขาวๆนมโตๆของคุณก็กระตุ้นแล้วส่งผลให้มีการเกิดอาการกระหายจัดขึ้นมาอีก คลิปหลุด มองเห็นอย่างนี้คิดถึงขณะที่ได้ดูหนังโป้กับน้องอีกคนเมื่อวันก่อน ในหนังโป้เขาจัดแบบไหนคุณก็จะให้จัดแบบงั้นทั้งผองขนาดว่าตอนเย็ดคุณจำต้องมองผมไปด้วยรวมทั้งดูหนังโป้ไปด้วย เอาให้ราวกับแบบตนเองเป็นศิลปินไปเลย ก็เริ่มรู้สึกว่าหากพวกเราเปิดหนังโป้ไปด้วยคุณจะถูกใจไหมก็เบาๆเปิดหนังโป้มองไปเรื่อยในระหว่างที่หนังโป้เริ่มครวญครางก็เปิดเสียงดังขึ้นอีกนิด แล้วคุณก็ตื่นมาพบผมกำลังชักว่าวให้ควยแข็งอยู่ คุณก็อ้าแขนให้ผมเข้าไปกอด แล้วผมก็จ่อควยไปที่หน้าคุณให้คุณดูดในทันที คุณก็ดูดให้ด้วยความเต็มใจ คุณถามคำถามว่าไม่งวงหรือ หรือกระหายจัดมากยิ่งกว่าอยากนอน แน่ๆว่าของแบบงี้จำเป็นต้องจัดให้อิ่มที่สุด ผมได้แต่ว่ายิ้มรวมทั้งพูดว่ากลัวคุณไม่อิ่ม คุณตีตูดผมหนึ่งที่แล้วก็ถอกควยให้สุดกำลังจนกระทั่งมันเริ่มแข็งอีก คลิปหลุด แล้วคุณก็ลุกมาดูดซ้ำจนกระทั่งถึงตอนนี้น้ำลายผสมน้ำควยลื่นเป็นที่สุด แล้วผมก็หันไปดูที่หนังโป้บอกกับคุณว่าเล่นท่านั้นไหม คุณก็ยิ้มแล้วคุณก็นอนตะแคงข้างผมจับควยเช็ดไปๆมาๆตรงหีคุณแล้วแทงเข้าไปคุณถึงกับร้องอุ้ย ด้วยความเสียวในท่านี้ หีมันจะแทรกกันอย่างยิ่ง ผู้ใดที่เย็ดกันแล้วน้ำมากให้เล่นท่านี้ มันจะคีบก้าวหน้าที่สุด หนังโป้ฝรั่งจะนิยมสุดเนื่องจากเย็ดนานน้ำมีมาก และจัดคุณอย่างมากแล้วก็สม่ำเสมอไม่มีหยุด
ผ่านไปหลายนาที เหงื่อเริ่มออก คุณก็เริ่มอ่อนแรง ก็แปลงท่ามายกขาคู่แทรกกันท่านี้ก็เสียวไม่น้อย รวมทั้งเข้าได้ลึกกว่าอีกด้วยก็จัดคุณย้ำรักอีกครั้งจนกระทั่งบัดนี้คุณครวญครางจนถึงเสียงแหบกันแล้ว เย็ดตั้งแต่หนังโป้ได้ครึ่งเรื่องจนกระทั่งตอนนี้หนังโป้ก็จบไปแล้ว คงจะเกิน 15 นาทีแล้ว หอบไม่น้อย แล้วสุดท้ายก็มีความรู้สึกว่าน้ำมาอีกแล้วก็จับคุณแน่นๆและจากนั้นก็ตรอกไม่หยุดจนถึงน้ำแตกอีกครั้ง คุณหายใจหอบไม่กล่าวอะไรเอามือจับหีเอาไว้ รวมทั้งจับหีหลับไปเลยเข็ดหลาบหรือไม่ไม่ทราบ

ความคิดเห็น