คลิปหี เย็ดรอบเดียวน้ำแตกไป 4 รอบ

คลิปหี ยังชอบใจชูเมื่อคืนนี้ไม่หาย มันเป็นการเย็ดที่ยอดเยี่ยมอีกรอบเท่าที่คิดออก เขาเย็ดเพียงรอบเดียวแต่ว่าราวกับน้ำหนูได้แตกโดยประมาณ 4 ครั้ง เย็ดรอบนี้มิได้เป็นเวลายาวนานมากแม้กระนั้นท่าทางยอดเยี่ยม เขาเริ่มจากชวนดูหนังโป้ฝรั่ง ประเด็นนี้นางเอกน่ารักน่าเอ็นดูน่าเย็ดที่สุด แถมด้วยท่าทางไม่กระตุ้นร้อนจัดนักแม้กระนั้นมันเย้ายวนที่สุด แล้วเขาก็โลมเล้าไปตามหนังโป้ตั้งแต่เริ่ม
พอเพียง คลิปหี ในหนังมาถึงในเวลาที่ดูดควยกันเขาก็ยังเลียหีให้อยู่ ในช่วงเวลานี้น้ำแตกราวกับเปิดก๊อกกันเลยน้ำมาเยอะไปหมดเขาก็มิได้เรียกร้องให้พวกเราดูดควยให้มากแค่ไหน แม้กระนั้นด้วยความเสียวทนไม่ได้ก็เลยจับควยเขาไว้และจากนั้นก็เล่นท่า 69 กัน มันเสียวที่สุด ควยเขาวันนี้แข็งอย่างยิ่ง น่าจะกระหายจัดต้องการแทงเต็มกำลังสุดแท้แต่ไม่ยินยอมแทง จนถึงหนูทนไม่ได้ก็เลยจัดแจงขึ้นคร่อมและก็ควบม้าแทน เขาก็ดูเหมือนเสียวไม่น้อยแล้วหนูก็โยกจนกระทั่งเสียวสุดๆเสร็จไปแล้วแน่ๆ แม้กระนั้นสำหรับเขาเสมือนยังไม่เริ่มแล้วเขาก็ลงมาเลียหีอีก เลียตั้งแต่น้ำเต็มกระทั่งน้ำแห้งแล้วน้ำก็มาอีก คลิปหี เยี่ยมมากๆในเวลานี้เขาเริ่มทิ่มแล้วในหนังโป้เย็ดกันอปิ้งเสียวที่สุดหนูมองไปด้วยสลับกับการดูเขาเลียหีไปด้วย ในขณะนี้เขาก็จับขาคู่พิงที่บ่ารวมทั้งทิ่มเข้ามา ในเวลาที่มันเข้ามาได้มันอุ่นรวมทั้งเสียวใจจะขาดประหนึ่งว่าปัจจุบันนี้ได้เย็ดรอบที่ 2 แล้ว แล้วเขาก็ตรอกอย่างรวดเร็วดุจว่าจะเสร็จแล้วจนถึงหนูครวญดึงหมอนมารวมกับผ้าที่มีไว้เพื่อห่มจนถึงหมดไม่รู้ตัวเลยแล้วเขาก็จับเปลี่ยนแปลงท่า เล่นท่าสุนัขอีก ช่วงนี้หนังโป้ก็เล่นอย่างเดียวกันดังว่าเขาจะฝึกมาดี แถมในหนังโป้นางเอกแอ่นเอวขาวๆได้ยอดมากๆทำให้หนูอดที่จะเอาอย่างมิได้แล้วเขาก็ตรอกย้ำอย่างมันในเวลานี้หากหนูร้องลั่นห้องได้ร้องไปนานแล้ว จนกระทั่งเขาบอกไม่ไหวแล้วและก็ดึงออกมาแตกใสในปากหนู ในเวลานี้หนูก็ต้องตามที่เขาทำด้วยความเสียวกระทั่งทำอะไรผิดเขาแตกใสปากแถมด้วยติดที่แก้มอีกนิด มันอุ่นรวมทั้งแฮปปี้ที่สุด หนูไม่คิดมากมายตกลงใจกลืนลงไปโดยทันที เนื่องจากว่าไม่ใช่หนแรกที่ดื่มน้ำเขา แล้วเขาก็ลงไปเลียหีแม้กระทั่งอีกนิดจนกระทั่งถึงบัดนี้ใจจะขาดแล้ว สรุปแล้วราวกับน้ำแตกไปราว 4 รอบกันเลย เขาก็ดูเหมือนจะเป็นสุขไม่น้อย
หวังว่าวันนี้เขาจะทำแบบเมื่อวานนี้อีกมันเสียวบอกผิดว่าและก็หาดูหนังโป้เรื่องมันๆรอคอยเขาดียิ่งกว่า แต่ว่าบอกเลยถ้าเกิดมาช้าสักครู่จะตกปลาช่วยเหลือตัวเองสักน้ำไปก่อนไม่ว่ากันนะ

ความคิดเห็น