หนังโป๊ไทย ได้เล่นเสียวกันก็เนื่องจากเชิญชวนกันดูหนังav

หนังโป๊ไทย ผมกับคุณเป็นเพื่อนกันมาราว 3-4 ปีเรียกว่าตั้งแต่อยู่ม 1 มาจนกระทั่งม 5 ตอนนี้พวกเราเป็นเพื่อนสนิทกันมาตลอดบ้านพวกเรามิได้ไกลกันมากแค่ไหน ข้อผิดพลาดของพวกเราเรียกว่าเกือบจะเอานิ้วจิ้มก้นกันได้ ความสนิทแบบงี้ขณะนี้ผมมีความคิดว่ามันแปลกไปภายหลังที่ผมเริ่มฝึกฝนดูหนังโป๊ผมเริ่มมีความคิดว่าต้องการจะเล่นแบบ หนังAVสักหนึ่งครั้งแม้กระนั้นชีวิตผมก็ไม่เคยเปิดซิงเลย แต่ว่าสำหรับสหายของผมที่สนิทกันคุณเคยมีคนรักมาตั้งแต่ตอนอยู่ม 4 ผมไม่เคยทราบว่าคุณเคยเล่นเสียวกับแฟนมาบ้างหรือไม่ แต่ว่าตอนนี้ผมจะมองไม่เห็นคุณน่ารักน่าเอ็นดูขึ้นในแต่ละวัน ไม่ต้องการที่จะอยากจะบอกเลยว่าผมเริ่มแอบรักคุณหรือเรียกว่าหลงเสน่ห์คุณโดยที่ไม่รู้ตัว
หนังโป๊ไทย แล้วอยู่ๆคุณก็มาคุยกับผมถึงความประพฤติปฏิบัติที่ผมแปรไป คุณมาหาผมที่บ้านรวมทั้งคุยกับผมว่าเพราะเหตุไรในช่วงเวลานี้ถึงได้แปรไป ผมกล่าวว่าผมมิได้แปลงอะไรแม้กระนั้นคุณกลับกล่าวถามกับผมตรงๆว่าผมถูกใจคุณหรือ ผมประพฤติตัวผิดเลยเดี๋ยวนี้คุณเดินเข้ามาหาผมและจับหน้าผมจูบดังในหนังที่พวกเราได้มองเห็น ในเวลานี้ผมอยู่ในภาวะที่มิได้สวมกางเกงในควยของผมมันก็แข็งขึ้นโดยที่ผมไม่ได้ตั้งใจตัวของระเบียบการและก็คุณก็รู้เท่าทันครั้งว่ามันแข็งชนกับท้องน้อยของคุณ ใช้มือมาจับและก็รูดกางเกงตัวนี้ของผมออก คุณปลดปล่อยปากออกมาจากผมแล้วกล่าวกับผมเอาว่า ช่วยถอดเสื้อถอดผ้าให้คุณหน่อย
ความรู้สึกผมตอนนี้จะกล่าวว่าอยู่ในอารมณ์ไหนอาจบอกมิได้เลย ทราบแค่เพียงว่าสิ่งที่อยู่เบื้องหน้าของผมมันเป็นความสำราญที่ผมกำลังจะได้รับ โชคดีเป็นของผมหรือไม่ยังไม่แน่ใจเนื่องจากว่าก่อนหน้าที่คุณจะมาราวครึ่งชั่วโมง ความกระหายจัดของผมมันมากขึ้นผมตกลงใจหาดูหนังAVชักว่าวน้ำแตกไปเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย รอบนี้ที่ผมได้เล่นเสียวกับคุณมันจำเป็นต้องยอดเยี่ยมอย่างไม่ต้องสงสัย มันติดอยู่ตรงแค่เพียงว่าผมยังไม่เคยเล่นเสียวกับผู้ใดกันแน่เลยเลยไม่เคยรู้จะทำยังไงต่อ
แล้วผมก็ถอดเสื้อถอดผ้าให้กับคุณกระทั่งหมดในเวลานี้พวกเราเหลือกันแม้กระนั้นตัวเปล่าคุณกอดผมไว้แน่น หนังโป๊ไทย แล้วถามผมอีกทีหนึ่งว่าถูกใจคุณจริงๆใช่ไหม ผมก็กล่าวออกไปโดยที่ไม่รู้ตัวว่า หลงใหลตอนไหนก็ไม่รู้จักแบบเดียวกัน ขณะนี้รอคอยตามติดปากกันแล้วคุณก็ขึ้นกับบนตัวผมทำให้ผมทุกสิ่งมันเป็นครั้งแรกที่ผมโดนดูดควย ไม่ได้อยากต้องการจะเชื่อเช่นกันว่าคุณจะก่อให้ผมได้ถึงขั้นนี้ คุณมองหน้าผมแล้วถามกับผมว่าพร้อมหรือยังผมไม่รู้เรื่องว่าคำว่าพร้อมของคุณโน่นหมายคืออะไรแต่ว่าคุณนั้นขึ้นมาควบบนตัวผมแล้วหลังจากนั้นก็จับควย เบาๆทิ้งตัวลงมาทับมันจนถึงมิด คุณอ้าปากหวออยู่เบาๆและกล่าวว่า หากจะเสร็จให้บอกห้ามปลดปล่อยภายในนะ ผมได้แต่ว่าตอบตกลงผมเคยนึกออกว่าขณะที่พวกเรามองเห็นหนังเอวีในขณะที่เขาใกล้จะเสร็จ เขาก็จะออกมาปลดปล่อยภายนอกผมแน่ใจว่าผมทำเป็น แต่ว่าเมื่อพบคุณขย่มไปจนกระทั่งระดับสูงสุดขณะนั้นผมลืมทุกอย่างแล้วหลังจากนั้นก็ไม่ไหว จับบั้นท้ายของคุณเอาไว้แน่นแล้วหลังจากนั้นก็กดลงมาอย่างเต็มกำลังนะผมแตกใส่รูคุณแบบเต็มๆคุณหัวเราะกับความสบายคุณพูดว่าไหนกล่าวว่าจะแตกภายนอกของพูดว่าก็มันเสียวทนไม่ได้จริงๆแม้กระนั้นโน่นไม่ใช่ปัญหาสำหรับคุณอย่างไม่ต้องสงสัย ด้วยเหตุว่าคุณบอกช่างเถิดวันพรุ่งเมนส์ก็มาแล้ว น่าไว้วางใจว่าเรื่องแบบงี้คุณผ่านมามากมายเลยคำนวณมาแล้วอย่างดีเยี่ยม

ความคิดเห็น