หนังโป๊ ดูหนังโป้ให้กระหายจัดแล้วจับภรรยาไถ่ทุ่งนา

หนังโป๊ ผมเป็นสุขกับการได้ดูหนังโป้ฟรีมากมายก่ายกอง ในตอนที่คนโชว์ในเฟสว่าท่องเที่ยวดังที่นั้น นู่น นี่ ผมไม่ริษยาเลย ผมต้องการจะโชว์หน้าเฟสเหมือนกันว่าผมสุขสบายที่ได้อยู่จอและก็ดูหนังโป้ที่สุดแม้กระนั้นก็ทำไม่ได้ ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยจะทราบว่าผมเป็นเจ้าพ่อหนังโป้เพื่อนพ้องทุกคนที่อยู่ในไลน์กรุ๊ปร่วมกันจะเข้ามาขอหนังโป้จากผมเสมอๆทำให้ตอนนี้ผมจะต้องเลือกสรรหนังโป้มาส่งต่อให้สหายๆแล้วก็มันก็แฮปปี้อย่างยิ่ง
หลังจากนั้นภรรยา หนังโป๊ ก็เริ่มที่จะติดการดูหนังโป้จากผมด้วยด้วยเหมือนกัน ผมนั่งมองวันละราวๆ 3-4 เรื่องแม้กระนั้นไม่ค่อยได้ชักว่าวตามไปอย่างกับผู้อื่นเท่าไรบางครั้งอาจจะคุ้นชินไปแล้วหลังจากนั้นก็ได้ แม้กระนั้นในเวลาที่พบหนังโป้ที่จัดว่าเด็ดแบบที่ถูกใจจะส่งสายตาไปพบภรรยาที่คุณก็บางทีก็อาจจะกำลังคอยผมเข้าไปโจมตีก็เป็นไปได้ ผมเพียงแค่เบาๆเข้าไปหาคุณและพูดว่าหนังโป้ประเด็นนี้เยี่ยมมากหวานใจมาดูร่วมกันนิดหน่อย คุณก็ว่าง่ายมาดูหนังโป้ฟรีกับผม ผมก็เริ่มจัดแจงถอดเสื้อดูดนมสีชมพูของคุณ คุณดูแลตนเองก้าวหน้าเป็นอย่างมาก จึงค่อยๆลงไปตามท้องผ่านเนินเล็กๆและก็ลงไปพบกับท้องนาพื้นน้อยที่น้ำมาเต็มพร้อมพบกับการถอนท้องนา
ไม่นานนักผมก็จับคุณแหกขาที่ขอบเตียงและให้คุณดูหนังโป้ไป หนังโป๊ ผมก็เลียหีคุณไปจนกระทั่งคุณทิ้งตัวบอกไม่ไหว ไม่ต้องดูหนังโป้ฟรีก็ได้อย่างงี้เลียแบบงี้ตายกันพอดิบพอดี ผมอีกทั้งรัวลิ้นและก็เลียในร่องพร้อมด้วยมีปลอกนิ้วเล็กๆที่มีปุ่มที่ไปเขี่ยหีคุณให้คุณผวาได้ง่ายๆ แล้วท้ายที่สุดผมก็จับคุณชูขาเล่นท่าไถ่ทุ่งนาจากที่ปรารถนา หันหลังจับขาหนึ่งข้างและจากนั้นก็แทง ท่านี้มันเสียวดีไม่น้อย ผมถูกใจมากมายเพราะว่าคุณจะเขย่งขาไปด้วย ยิ่งเสียวคุณยิ่งเขย่งขา บ่อยมากคุณถึงกับขาเป็นตะคิวก็มี รวมทั้งในเวลานี้คุณก็ออกอาการขาสั่นเล็กๆแล้ว เย็ดได้ไม่ถึง 3 นาทีก็สั่นแล้วสุดที่รัก ก็คุณเล่นท่าบันเลห์กลที่ยืนแม้กระนั้นปลายขาสิ่งเดียวแล้วคุณก็ทิ้งตัวนอนคว่ำบอกไม่ไหวท่านี้เสียวเกินความจำเป็น ขอเป็นท่านี้ ได้หมดสุดที่รัก ท่านี้ก็ได้และก็จัดท่าทางสุนัขจับซอกซอยไม่หยุดด้วยเหมือนกัน ท่านี้ฟิตอย่างยิ่งหีคุณแทรกกันชิดกัน กระทั่งทำให้ผมน้ำแตกท้ายที่สุด เพียงแค่วันละครั้งกับคุณก็เกินพอ เอากันราวๆ 10 นาทีไม่รวมเลียหีคุณพูดว่ามากเกินเพียงพอด้วยเย็ดนานไปไม่ไหวหีชาหมด ได้เลยหวานใจสักครู่วันพรุ่งอีกครั้งครับผม

ความคิดเห็น