หนังโป๊ คนดีจะต้องได้เย็ด

หนังโป๊ ครั้งคราวคำว่าสหายมันก็สื่อความหมายลึกซึ้งกว่าแฟนเป็นอย่างยิ่ง เหมือนกับผมแล้วก็คู่หูที่ผมคิดต้องการฟันคุณมาตลอดแต่ว่าคงไม่มีช่องทางเพราะเหตุว่าเนื่องจากว่าคุณสวยแล้วก็มีคนมาจีบมากทำให้ผมไม่กล้าจะเข้าไปยุ่งกับคุณ แม้กระนั้นก็สังเกตว่าคุณก็โปรยปรายเสน่ห์ไปทั่วแต่ว่าไม่เคยมองเห็นคุณมั่วกับคนไหนกัน
คือเรื่องของผู้หญิงที่สร้างความเชื่อมั่นในตัวเองคุณว่าแบบนั้น ผมก็ได้แม้กระนั้นเป็นสุนัขมองดูปลาป๋องที่รับประทานก็มิได้ทำอะไรก็ดูเหมือนจะไม่ดีสักอย่าง หนังโป๊ คงจะจำต้องดูหนังเอ็กซ์แล้วเซ็กซ์ด้วยมือไปก่อนตามใจ
ผมกับเพื่อนพ้องคนนี้พวกเราไปดื่มเหล้ากันบ่อยมาก และก็ครั้งใดก็ตามคุณเมาคุณก็จะให้ผมเป็นคนไปส่งที่หอพักเพียงผู้เดียวคุณกล่าวว่าผู้อื่นจ้องมองแม้กระนั้นจะเย็ดคุณ แต่ว่าคุณพูดว่า “เราทราบว่าแกไม่กล้าหรอก” ผู้ใดบอกเอ็ง ข้าได้โอกาสก็ต้องการจะเย็ดเช่นกัน แต่ว่าฉันก็กลัวว่าเอ็งจะโวยวาย แต่ว่าวันนี้มันแปรไป คุณเมาหนักรวมทั้งให้ผมไปส่งตาเคย วันนี้ผมก็เมาหน่อยเดียว แถมก่อนออกมาดื่มเหล้ากันก็ดูหนังเอ็กซ์แล้วเซ็กซ์ด้วยมือมาแล้ว แต่ว่ามันก็ยังไม่เพียงพอ เพราะว่าตอนนี้อีกทั้งนมอีกทั้งจิ๋มของคุณมันหอมหวานสำหรับฉันอย่างมาก
เมื่อมาถึงที่ห้องคุณบอกกับผมว่าให้รอก่อนอย่าพึ่งจะกลับ คุณพูดว่าคุณกลัวล้มในห้องสุขารอคอยคุณอาบน้ำเสร็จก่อน ช่วงนี้นึกในใจทำแบบหนังเอวีเลยเสียดีมั้ง ได้สักรอบก็ยังดี แม้กระนั้นความนึกคิดก็จะต้องหยุดลงเมื่อโทรศัพท์จากเพื่อนพ้องสาวโทรมาหาคุณ คุณกล่าวว่าถึงห้องแล้วแล้วก็ไม่เป็นอันตรายไม่จำเป็นต้องเป็นห่วงคำนี้ทำให้ผม จำเป็นที่จะต้องเป็นลูกผู้ชายถัดไป หนังโป๊ คุณเข้าไปอาบน้ำล้างเนื้อล้างตัวได้ไม่นาน คุณก็แผดเสียงเรียกผม “โอ แกมาช่วยข้าหน่อยข้าไม่ไหว” ผมก็รีบเข้าไป แล้วคุณก็อยู่ในชุดวันเกิดพร้อมทั้งกอดผมและจูบผม บอกกับผมว่า “ข้าทราบดีว่าแกถูกใจฉันรวมทั้งเราก็ถูกใจเอ็งนะแกเป็นคนดี” คุณโอบกอดผมแล้วถอดเสื้อถอดผ้าให้กับผม ครั้งนี้หน้ามืดแล้ว คุณเริ่มอย่างงี้ก็ต้องตามต่อ พวกเราช่วยเหลือกันอาบน้ำกันครู่หนึ่งผมก็ลงลิ้นกับคุณที่ส้วมในทันที หุ่นคุณจัดจ้าพอได้ หีคุณสดมากมายๆอร่อยที่สุด คุณครวญอย่างมีอารมณ์และก็บอกตลอดว่ายอดเยี่ยม ดูดอีก แรงอีก ที่ตรงนั้นล่ะ อะไรแบบงี้แล้วพวกเราก็มาต่อกันที่เตียงจนถึงเตียงเกือบจะหัก พวกเรานอนกอดกันในชุดวันเกิดอย่างงั้น แม้กระนั้นเมื่อใดที่รู้ตัวตื่นผมก็ฝืนใจคุณต่อ แต่ว่าเป็นการฝืนใจที่คุณแอ่นรับทุกรอบ สรวงสวรรค์ขาเนื่องจากว่าความดีความชอบของผมท่านถึงสงเทพธิดามาให้ใช่ไหม

ความคิดเห็น