โดจิน18+ ว่ากันด้วยความเสียวจำเป็นต้องดูหนังโป๊ไปด้วยถึงจะครบสูตร

โดจิน18+ เนื่องจากกันเรื่องความเสียวถ้าเกิดพวกเราได้ดูหนัง18+แบบเอาจริงเอาจังพวกเราจะเป็นสุขเป็นยังไงทีแรกๆผมก็มิได้คิดอะไรแบบขณะนี้ผมก็เปิดดูหนังประเทศญี่ปุ่นในแบบที่เขาเป็นการเป็นงานเป็นจริงเป็นจังถึงพวกเราจะฟังเสียงไม่ค่อยจะเข้าหัวใจสักเท่าไหร่แต่ว่าน่าไว้วางใจว่ารายละเอียดของมันนั้นทำให้พวกเรามองเห็นได้อย่างแจ่มแจ้ง โดจิน18+ ตอนต้นเขาก็เริ่มเล่นเสียวกันผมนอนอยู่กับแฟนไปไม่นานแล้วผมก็เริ่มจัดกับแฟน 1 รอบแบบเบาๆกำลังจะมีความสำราญแบบพอดิบพอดีพอดิบพอดีแม้กระนั้นจะว่าไปแล้วผมถูกใจนางเอกหนังหัวข้อนี้ คุณสวยและก็มองแจ่มใสเป็นอันมากผมก็เลยมองต่อ หนังมันยาวราว 1 ชั่วโมงรู้สึกว่าสักครู่ก็จบคงไม่มีอะไร
มันไม่ใช่ง่ายแบบงั้นครั้งนี้พอสมควรไปอีกสัก 10 นาทีเรื่องราวในหนังเอวีจากที่คุณเล่นเสียวกับแฟนของคุณในเวลานี้ข้างบ้านของคุณราวกับจะมาขอบางสิ่งบางอย่างและก็มองเห็นคุณในชุดที่กำลังชำระล้างบ้าน มันก็แต่งตัวคล้ายกับ Cosplay เนื่องจากว่าคุณเพิ่งเล่นเสียวกับแฟนไปแม้กระนั้นยังมิได้เปลี่ยนเสื้อผ้ายังอยู่ในชุดชำระล้างบ้านชุดแม่บ้านอยู่ เมื่อเป็นแบบงี้ข้างบ้านมองเห็นเข้าก็รีบเข้าไปคว้าตัวคุณแล้วหลังจากนั้นก็เริ่มเล่นเสียวอีกรอบ มันเป็นหนังมันไม่ต้องดื้อมากมายมันก็ได้เล่นเสียวกันแล้ว ผมมองเห็นแล้วผมก็มีอารมณ์ยังเลยเข้าไปเล่นกับแฟนแล้วแฟนและจัดให้กับคุณอีกครั้งรอบนี้มันก็เริ่มที่จะแปลกแล้วเนื่องจากน้ำของผมแต่เช้าขึ้นมาสักหน่อยแล้วแฟนของผมก็ดูท่าทีแรกๆจะไม่ค่อยเยอะแค่ไหนแม้กระนั้นเพียงพอเริ่มจัดไปครู่หนึ่งคุณเริ่มร้องครวญคุณเริ่มเป็นสุข แล้วขณะนี้แปลงเป็นว่าคุณไม่หลับไม่นอนพึ่งมาดูหนังกับผมแล้ว
หนังผ่านไปได้โดยประมาณ 30 นาที แล้วครั้งนี้เพื่อนบ้านก็มากินสุรากับแฟนของคุณที่บ้านคุยกันไปคุยกันมาได้ครู่หนึ่งนึงแฟนของคุณก็เชิญชวนเล่นเสียวซึ่งๆหน้าเพื่อนบ้าน โดจิน18+ จากหนังที่กำลังเสียวดูอย่างกับว่ามันจะ Over เกินความจำเป็นมันไม่เพียงแค่นั้นเพื่อนบ้านก็มาร่วมเล่นกันด้วยมันแปลงเป็นการเล่นแซนวิชระหว่างคน 2 คนกับสตรีเป็นเพียงแค่ผู้เดียว ผมหันไปมองหน้าแฟนของผมหัวเราะแล้วหญิงก็นอนลงจะให้ผมเล่นแม้กระนั้นประเดี๋ยวก่อน ถึงผมจะมีอารมณ์แต่ว่าผมก็ยังไม่พร้อมผมขอดูหนังอาร์อีกนิดหน่อยสร้างอารมณ์อีกสักนิด มันก็อ่อนล้าไม่น้อยเช่นเดียวกันเล่นมา 2 รอบแล้ว
แฟนของผมก็น่าจะมีอารมณ์และน่าจะง่วงไปพร้อมคุณยืนขึ้นมาดูดมาเลียแล้วหลังจากนั้นก็ทำให้กับผมกระทั่งมันเริ่มแข็ง ผมจับคุณเล่นภาพสุนัขตามแบบหนังอาร์ที่พวกเรากำลังได้มองเป็นอยู่เวลานี้ขาดก็เพียงแต่ให้คุณได้ดูดควย ของใครบางคนที่ข้างหน้าเพียงแค่นั้น ถึงมันจะไม่ครบสุดราวกับพี่นะที่พวกเรามองแม้กระนั้นผมทราบเลยว่ารอบนี้มันยอดเยี่ยมกว่า 2 รอบก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา 1 ชั่วโมงผมจัดคิวให้กับคุณได้ถึง 3 ครั้งรวมทั้งรอบที่ 3 มันอาจเป็นความสุขที่พวกเราซาบซึ้งใจที่สุด จัดหนักจัดเต็มจนถึงเตียงโยกเตียงสั่นน้ำแตก เวลามันก็แทบจะผ่านพ้นมา 1:00 น แม้กระนั้นมันก็คุ้มกับการได้เล่นอย่างงี้มากมาย

ความคิดเห็น