การ์ตูน18+ มีกิ๊กไว้เล่นเสียวแม้กระนั้นท้ายที่สุดดีแล้วหัวใจไปให้เขา

การ์ตูน18+ ทีแรกๆก็กะว่ามีกิ๊กไว้เพียงแค่เล่นเสียวกันนัดพบกันเนื่องจากความสนุก แต่ว่ามาในระยะหลังคิดว่าหัวใจจะเริ่มเทไปให้กิ๊กพอเหมาะพอควรมันบางครั้งอาจจะเป็นเนื่องจากว่าในตอนที่พวกเราอยู่ร่วมกันแฮปปี้รวมทั้งได้คุยกันอย่างสนุกมันก็เลยทำให้หนูมีความคิดว่า การที่หนูอยู่กับกิ๊กเป็นสุขมากยิ่งกว่าอยู่กับแฟนเสียด้วยซ้ำ ทำอะไรให้กับแฟนก็ดูราวกับว่าจะไม่สบอารมณ์ เวลาเขาทำอะไรกลับมาให้พวกเราก็คิดว่าเขามิได้เต็มอกเต็มใจที่จะทำต่างจากกิ๊กเสียอย่างมาก
ภาพเปรียบกันเรื่องของความเสียวตอนที่ดูหนังxแล้วได้เล่นเสียวกับแฟนมันก็เป็นสุขเพลิดเพลินใจในระดับหนึ่ง การ์ตูน18+แต่ว่าหากเอ๋ยถึงความมันแล้วก็ความสาแก่ใจดูหนัง18+แล้วจัดกับพี่คิดว่ามันจะหนำใจและก็มันจะได้อารมณ์มากยิ่งกว่าหลายเท่าเป็นอันมาก บางเวลาบางโอกาสหนูนัดหมายไปพบกับกิ๊ก 24 ชั่วโมงเต็มเรียกว่าแอบไปพบกันลางานไปเจอะกัน จัดกันตลอดทั้งวัน 3-4 รอบ เรียกว่าเล่นกันไม่มีอ่อนเพลียเปิดหนังxมีอารมณ์เมื่อไรก็จัดแจงได้ตลอดไม่ต้องมีเสื้อผ้ามาใส่กันอยู่อย่างนี้แฮปปี้ที่สุด ขณะนี้กล่าวได้เต็มปากเลยว่าเริ่มทุ่มเทใจไปให้กับกิ๊กไม่น้อยแล้ว
แต่ว่าจะว่าไปเมื่อเอามาชั่งน้ำหนักกันระหว่างความรู้สึกที่มีให้กับกิ๊ก กับความรู้สึกที่มีให้กับแฟนเวลานี้น้ำหนักมันแทบจะเสมอกันเลยก็ว่าได้การสุขที่ได้รับจากคนทั้งสองเมื่อเทียบกันแล้วมันก็ค่อนข้างจะพอกันจะแตกต่างกันก็แค่เพียงในตอนที่พวกเราเล่นเสียว การ์ตูน18+ น่าประหลาดเป็นอย่างยิ่งตอนที่ได้ดูหนัง18+แล้วจัดกับแฟนมันรู้สึกพอใจในระดับหนึ่งถึงมันจะมิได้เสียวกระทั่งร้องครางครวญเช่นเดียวกับหนังxที่พวกเราได้มองแต่ว่ามันก็มีความไม่กังวลใจอย่างบอกผิด แต่ว่าถ้าเกิดเปรียบเทียบกับการได้เล่นเสียวกับกิ๊กมันสาแก่ใจเป็นอย่างยิ่งในเวลาที่พวกเราได้เย็ดกัน แต่ว่าจากนั้นมันก็รู้สึกบางสิ่งในหัวใจเนื่องจากกิ๊กเขาก็มีคนรักเป็นตัวเป็นตนส่วนหนูก็มีคนรักเหมือนกันมันอาจเป็นแค่เพียงเพียงแค่เรื่องระบายความเปล่าเปลี่ยวของพวกเราทั้งสองเพียงแค่นั้น
ในตอนนี้ก็ยังคงอยู่กับกิ๊กแล้วก็ได้เล่นเสียวกันวันแล้ววันเล่า วันไหนที่พวกเราส่งหนัง18+ซึ่งก็กล่าวได้ว่าพวกเราจะได้เล่นเสียวกันรวมทั้งมันก็แปลกมหาศาลที่ครั้งใดก็ตามพวกเราได้พบกันจะมีอะไรใหม่ๆมารอได้เล่นกันอยู่เสมอนับวันที่พวกเราได้เล่นเสียงกันมันก็ยิ่งมีความรู้สึกผูกพันกันเพิ่มมากขึ้น ขณะนี้พวกเราทั้งสองต่างรู้สึกแล้วว่าพวกเรากำลังเริ่มจะมีความรู้สึกที่ดีต่อกันมากเกินไปมันจะมีผลให้หัวใจของพวกเรานั้นแยกจากกันไม่ค่อยได้พวกเราก็เลยลดความห่างของตัวเราเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ แต่ว่ายิ่งความห่างมากแค่ไหนมันยิ่งทำให้พวกเรามีความข้องเกี่ยวมากขึ้นแค่นั้นจากเมื่อก่อนพวกเราเล่นเสียวกันราวอาทิตย์ละ 3-4 ครั้ง ในขณะนี้พวกเราเหลือแค่ 1-2 ครั้ง แม้กระนั้นมันจัดหนักจัดเต็มกว่าเดิมทุกคราวมันก็เลยต้องการจะบอกให้กับทุกคนว่าผู้ใดกันแน่ที่มีกิ๊กระวังหัวใจของตนเอาไว้สักนิดก็ตามใจ ระวังอย่าเผลอใจไปจนกระทั่งหมดตูดแล้วบางครั้งบางคราวบางโอกาสจะพลาดทั้งยังกิ๊กและก็ผ้าอีกทั้งแฟนของตัวเราเอง

ความคิดเห็น