ดูหนัง18 ตื่นมาก็จัดต่อกับคุณในทันทีทันใด

ดูหนัง18 ภายหลังที่พวกเราหลับพักไปในตอนเวลาสายของวัน พวกเราเดินทางมาไกลเกินกว่า 300 กิโลมันก็จะมี ความอ่อนล้าล้าความอ่อนล้านิดหน่อย เมื่อก่อนที่พวกเราจะนอนพักกันผมไม่ลืมเลือนที่จะจัดเสียวกับคุณสัก 1 ดอกก่อนจะนอน แถมด้วยผมยังเปิดดูหนังJAV หนังเอ็กซ์แบบประเทศญี่ปุ่นที่ทุกคนประทับใจรวมทั้งจัดเสียวกับคุณไป 1 รอบ เรียกว่าคุณนั้นหลับติดอยู่รูของผมไปอย่างยิ่งจริงๆ
แล้วปัจจุบันนี้ผมก็ตื่นมาดูเวลาพวกเราหลับพักไปราวเกือบจะชั่วโมงพร้อมด้วยการเล่นเสียวด้วยคงพอสมควรนั้น ผมมองเห็นคุณนอนแล้วหลังจากนั้นก็มองเห็นนมมองเห็นหี ของคุณขาวเจ้าเนื้อแบบแน่ชัดก็เริ่มมีอารมณ์อีกนิดหน่อยแต่ว่าจะสร้างอารมณ์ให้มันเสียวอีกสักนิดก็ต้องการจะลงไปเลียหี ของคุณให้มันบอบช้ำน้ำอีกสักนิดแม้กระนั้นดูเหมือนกับว่ามันจะ ดูหนัง18 ไม่ค่อยสบายสักเท่าไหร่ผมเลยเปิดดูหนังสาวน้อยประเทศญี่ปุ่นหนังชนิด JAV แบบที่พวกเราติดอกติดใจ ผมก็กลัวว่าสัญญาณเน็ตไม่มีผมก็เลยโหลดหนังไว้หลายสิบเรื่องไว้บนแท็บเล็ตและเปิดมองแบบบันเทิงใจกันไปเสียงครางในหนังก็เริ่มออกมาครั้งละนิดรวมทั้งดูท่าแฟนของผมก็เริ่มตื่นแล้วตอนนี้
ตื่นมาและนอนยิ้ม ต่อจากนั้นคุณเริ่มใช้มือซ้ายมาจับที่ควย ของผมแล้วก็ใช้มือขวาของคุณนั้นเขี่ยที่ร่องหี ชี้ให้เห็นว่าคุณนั้นก็พร้อมที่จะเล่นเสียวกับผมในทันทีทันใดด้วยด้วยเหมือนกัน สิ่งที่ผมมีความคิดว่าจะเลียหีให้กับคุณเพิ่มความเสียวแม้กระนั้นช่วงนี้เปลี่ยนเป็นว่าคุณยืนขึ้นมาดูดควย ให้กับผมเพิ่มความเสียวแทนแล้วปัจจุบันนี้ไม่ต้องรอคอยช้าต่อไปคุณขึ้นควบผมแล้วหลังจากนั้นก็โยกในทันทีทันใด ความเสียวมันก็เริ่มกลับมาอีกทีดูเหมือนกับว่าอาการอยากจัด ที่เกิดขึ้นตอนนี้มันจะเกิดขึ้นกับคุณมากยิ่งกว่าผมเสียด้วยซ้ำ นับได้ว่ามันเกิดเรื่องที่ดีเพราะเหตุว่าผมจะได้ไม่ต้องอ่อนเพลียคุณช่วยนวดตัวผมไปก่อนก็ตามใจ
คุณโยกอย่างรวดเร็วรวมทั้งแรงความแน่นของเตียงและก็ความที่มันเป็นห้องส่วนตัวพวกเราต่างคนต่างร้องคร่ำครวญกันอย่างมากโดยที่ไม่สนใจอะไรผู้ใดกันจะได้ยินไหมได้ยินพวกเราไม่รู้เรื่องอยู่แล้วเนื่องจากว่าพวกเรามาท่องเที่ยวพวกเราปรารถนามาปล่อย เสียงร้องครวญครางของแฟนผมแล้วก็เสียงร้องครวญของหนัง JAV มันมาผสมรวมกันแล้วขณะนี้การเสี่ยงคือในระดับที่เริ่มจะทนไม่ได้ ดูหนัง18 ผมรีบแปลงท่าจับคุณชูขารวมทั้งตรอกในท่านี้มันทำให้ผมนั้นเป็นสุขแล้วก็การเสี่ยงเยอะที่สุดบอกได้เพียงว่าไม่มีอะไรที่จะยอดเยี่ยมไปกว่านี้อีกแล้วในชั่วโมงนี้ดูเหมือนกับว่าอาการขาดหี ของผมมานับเป็นเวลาหลายวันมันจะถูกคุณนั้นช่วยจัดแจงให้หายไปเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย
เสียงร้องคร่ำครวญของคุณดังเยอะขึ้นเรื่อยๆด้วยความเสียวของพวกเราทั้งสองผมก็กล่าวว่าไม่ไหวแล้วน้ำผมจะแตกอีกแล้ว คุณก็ร้องครวญคร่ำและจากนั้นก็กล่าวว่าแตกเลยหวานใจเราก็ไม่ไหวเช่นกันท้ายที่สุดผมก็น้ำแตกใส่รูคุณอีก 1 รอบ มันเป็นวันพักสุดสัปดาห์ที่คุ้มที่สุดยังไม่ทันที่ดวงอาทิตย์จะตกผมก็จัดกับคุณไป 2 ดอกเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย

ความคิดเห็น