คลิปโป๊ จะเสียเนื้อเสียตัวทั้งทีก็ขอให้ได้ 2 ครั้ง 2 รอบเบิ้ลติดเลยจะได้ไหม

คลิปโป๊ ทีแรกๆหนูก็มิได้พอใจอะไรกับเขาสักเท่าไหร่ ตั้งแต่เขาย้ายมาอยู่หอพักได้โดยประมาณ 1 เดือน ก็ยิ้มทักกันตามเดิมเขาก็รู้ว่าหนูมีคู่รักแล้ว แม้กระนั้นเขาก็เป็นคนน่ารักน่าเอ็นดูดูแล้วก็มีเสน่ห์ไม่น้อย เคยแอบดูเขาเวลาในตอนที่เขาเผลอ คลิปโป๊ ใบหน้าเขาก็มองมุ่งมั่นมองสวยไปอีกในลัษณะหนึ่ง จะว่าไปก็เป็นเพศชายที่น่าลิ้มลองไม่น้อยเช่นเดียวกัน แม้กระนั้นพวกเราเป็นสตรีจะออกอาการว่าจะไปรับประทานเขาก็คงไม่ดีสักเท่าไหร่ มีบ้างบางทีที่ตอนอยู่กับแฟน เวลาที่พวกเรากำลังเอากันก็แอบคิดไปว่าเขาจะเอามันสักมากแค่ไหน บางโอกาสบางคราวในตอนที่กำลังดูหนังโป๊กับแฟนก็คิดเช่นกันว่าแฟนพวกเรามันก็ราวๆนี้อาจจะไม่ดีไปกว่านี้แล้วแน่ๆ แม้กระนั้นถ้าเกิดพวกเราไปพบอะไรแปลกใหม่ เรียกว่าหาของหวานมากินบ้าง ก็น่าจะดีไม่น้อย
แอบดูกันอยู่พักใหญ่อยู่นานแล้วจนกระทั่งวันที่ได้กันก็มาถึง วันนั้นคิดออกว่าหนูนั้นก็ท่องเที่ยวกับเพื่อนฝูงแฟนไม่อยู่แฟนกลับไปอยู่ที่บ้านชนบท ช่วงแรกก็รู้สึกว่าจะให้เพื่อนฝูงมานอนที่หอพักด้วย แม้กระนั้นก็ช่างเถิดอยู่ตามลำพังพอใจกว่าไม่ใช่ว่าไม่เคยอยู่ตามลำพังด้วย วันนั้นกลับมาถึงหอก็ค่อนข้างจะมืดค่ำคงจะโดยประมาณเที่ยงคืนได้ มีลักษณะเมามากพอสมควรรวมทั้งจำต้องตระหนกตกใจ มาพบพี่เขายังไม่นอนอยู่หน้าห้องกำลังนั่งรับประทานเบียร์สดฟังเพลงเบาๆปัจจุบันนี้ก็เริ่มคิดแล้วว่าของหวานอยู่เบื้องหน้าจะจับรับประทานดีไหมหนอ พี่เขาก็มาช่วยเกื้อกูลตัวเพราะเหตุว่าพวกเราดูราวกับว่าจะเมา แต่ว่าหากจะว่าไปแล้วหลังจากนั้นก็ดูตัวรวมทั้งมีสติสัมปชัญญะตลอด ไหนๆก็ไหนๆแล้ว คลิปโป๊ ภาพในสมองแกนึกถึงในระหว่างที่ดูหนังโป๊และก็ได้เสียวกับเขา มาถึงขั้นนี้อ่อยเข้าไปเลยละกันดูซิว่าจะว่ายังยังไง
แกล้งเข้าไปที่ห้องเขา กล่าวว่าเมาไม่รู้เรื่องจะนอนตรงนี้ เขาก็เข้ามาดูแลพวกเราอย่างยอดเยี่ยมแม้กระนั้นก็ไม่ยินยอมทำอะไรสักครั้ง สบโอกาสก็คว้าคอเข้ามาจูบ แค่นั้นล่ะที่เหลือเขาก็เป็นคนจัดแจงให้กับพวกเราทั้งผอง ถ้าหากถามคำถามว่าควยเขาใหญ่มากมายไหมก็ไม่เท่าไหร่ใกล้เคียงกับของแฟนพอควร แต่ความที่มันเป็นของใหม่อารมณ์มันก็เลยพุ่งพลุกพล่านบางส่วน เขาอีกทั้งโลมทำทุกสิ่งให้กับพวกเราแบบเสียวที่สุด ไม่เพียงแค่นั้นแล้วเขาก็จัดแจงตัวหนูเป็นที่เป็นระเบียบ เสียวอย่างมากแต่อาการบ้าเลือดทำให้พวกเรานั้นต้องการจะได้เพิ่มเติม รู้ตัวว่าขณะนี้เขาคงเสร็จแล้วแน่ๆแม้กระนั้นเขาไม่ยินยอมดึงออกแทงติดอยู่ไว้อย่างงั้น หนูก็เลยกล่าวไปว่า “จะเอาต่อเลยหรือไหวหรือ” เขายิ้มแล้วเขาก็เริ่มจากการตรอกต่อในทันทีทันใด น้ำแตกยังไม่ถึงนาที ควยของเขาก็ยังแข็งอยู่สู้ถึงที่ไม่มีถอย วันนี้ก็โดนไปอีก 1 รอบแบบเต็มๆยอดเยี่ยมความเสียวมหาศาลบอกผิดเลยอารมณ์ช่วงนี้ จะว่าไปรวมทั้งราวกับหนังโป้หนังผู้ใหญ่ที่เขาโดนเพศชาย 3-4 คนรุม จัดสม่ำเสมอคงราวอย่างงี้ ในชีวิตนี้จำไม่ได้แล้วว่าโดนเบิ้ล 2 รอบอย่างนี้ตอนไหน แต่ว่าเดี๋ยวนี้บอกได้เลยว่ามันเป็นความสุขเกินกว่าจะมีสิ่งใดมาบอกแน่ๆ

ความคิดเห็น