สำหี ก่อนนอนคืนวันนี้คุณเชิญผมดูหนัง AV อีกแล้ว

สำหี ผมจัดหนักกับคุณไปเมื่อโดยประมาณ 2 ชั่วโมงที่แล้ว เรียกว่ารอบนั้นยอดเยี่ยมจนถึงทำให้คุณนั้นออกอาการกระตุก คนไหนกันแน่ที่คิดภาพไม่ออกก็ทดลองหาดูหนังเอ็กซ์หาดู หนัง AV ในตอนที่สตรีเขาเสียวจนกระทั่งจุดสูงสุดก็จะมีลักษณะอาการอะไรแบบงั้นรวมทั้งแฟนของผม คุณก็อาจเสียวขีดสูงสุดด้วยด้วยเหมือนกันผมไม่เคยมองเห็นคุณเป็น สำหี อย่างนี้มาก่อนเป็นการบอกให้ทราบว่าผมทำให้คุณถึงสรวงสวรรค์แบบที่คุณอยากได้แล้ว เมื่อนับเป็นเวลาหลายวันก่อนมีการคุยกันว่าคุณต้องการจะมาท่องเที่ยวแล้วก็ต้องการจะเสียวแบบที่สุด ผมก็ไม่เคยมีความรู้สึกว่าคนน่ารักน่าเอ็นดูแบบคุณจะถูกใจเล่นเสียวแบบยอดเยี่ยม ในช่วงเวลาที่พวกเราอยู่ที่บ้านอยู่ที่ห้องร่วมกันคุณมีการจัดฉากจัดท่าทางแบบหนังavแทบทุกอย่างเล่นที่ขอบเตียงเล่นที่เก้าอี้แบบไหนที่มันเป็นของแปลกใหม่คุณก็จะมีผลให้กับผมอยู่ตลอด
เมื่อมาอยู่ในส่วนที่ตรงนี้ผมได้จัดความเสียวให้กับคุณแบบเบาๆมิได้เสร็จง่ายเสมือนทุกรอบนี้ทำให้คุณเสียวจนถึงกระตุกเวลามันผ่านมาราว 2 ชั่วโมงแล้ว เรียกว่าภายหลังจากติดนั่นพวกเราก็ไปพบรับประทานข้าวกันบางส่วน ด้วยการที่พวกเรากำลังเสียวรวมทั้งเมื่อยล้าจากการได้เล่นน้ำทะเลเมื่อเย็นเลยมิได้รับประทานอะไรกันมากมาย ซาบซึ้งความรู้สึกกันเพียงนิดหน่อยรับประทานเครื่องดื่มกันอีกหน่อยเดียวและก็ได้เสียวกัน จนถึงก่อนที่จะนอนหวานใจของผมมองหน้าผมและจากนั้นก็เปิดโทรศัพท์มือถือให้ผม พร้อมด้วยมีรอยยิ้มรวมทั้งเสียงหัวเราะไม่นานนักคุณก็ลงมาดูดให้กับผมกระทั่งมันแข็ง ยอดเยี่ยมที่สุดเลยความเป็นสุดที่รักของผมแบบงี้คุณอยากได้คุณก็ทำเองโดยที่ไม่ต้องขอเมื่อมันแข็งถึงที่กะไว้คุณก็จัดแจงขึ้นมาขย่มบนตัวผมเป็นที่เป็นระเบียบ อะไรจะสุขสบายขนาดนี้ แม้มันบางครั้งก็อาจจะมิได้นานเสมือนรอบก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาแต่ว่ามั่นใจว่าความเสียวในรอบนี้มันไปสะกิด จุดเสียวของคุณที่ผมได้เปิดเอาไว้แล้วอย่างแน่แท้
พอเพียงคุณขึ้นโยกแล้วคุณขึ้นพวกก็ทำด้วยความเร็วรวมทั้งความแรง สำหี ผมรีบบอกกับคุณว่าใกล้จะเสร็จแล้วไม่ไหวและก็มิได้จัดตัวช่วย คุณก็โยกด้วยความเร็วผมใช้มือของผมจับบั้นท้ายของคุณอีกนิดช่วยคุณโยกอีกหน่อย เตียงที่นุ่มและก็บรรยากาศที่เปิดโอกาสทำให้เสียงร้องครวญครางของคุณก็มาเต็มอีกแล้วโยกเลิกความเร็วแบบไม่มีหยุดไม่มียั้ง แล้วผมก็ปล่อยน้ำแตกใส่รูคุณอีกรอบกดตัวคุณเอาไว้แน่น คุณบีบอกบีบแขนของผมและการกัดปากกัดฟันเป็นการกล่าวว่าคุณนั้นก็เสียวที่สุด จังหวะนี้หี ของคุณนั้นตลอดผมเอาไว้เป็นระยะเป็นสุขแล้วก็มีความเพลิดเพลินอย่างมาก การที่พวกเราได้สิ่งที่เหมาะสมที่สุดให้กับชีวิตแบบที่ไม่ต้องคุยกันมากมาย ถือได้ว่าอะไรที่แฮปปี้ที่สุด รวมทั้งแฟนของผมคนนี้พวกเราไม่ค่อยคุยอะไรกันมากมายก่ายกองนะอะไรที่เป็นความสุขของพวกเราทั้งสองพวกเราก็แค่สะกิดแล้วพวกเราก็ได้กัน ไม่ต้องวิงวอนคนไหนกันต้องการทำอะไรก็ทำกันได้เลยอย่างงี้ล่ะเรียกว่าสุขสบายที่สุด

ความคิดเห็น