การ์ตูนโป๊ ฟันหญิงรับใช้

การ์ตูนโป๊ ผมเป็นคนชนบทคอกนาครับ อายุ 24 ปี แต่ก่อนปฏิบัติงานที่ถิ่นกำเนิดตนเอง ทรัพย์สินก็พอเพียงมีใช้ไปวันๆหนึ่งแค่นั้น แต่ว่าเมื่อไม่นานมานี่เอง น้าสาวของผมที่อยู่หาดใหญ่เขียนจดหมายมาให้ผมลงไปพบด่วน เพราะว่าเขามีงานที่จะให้ผมทำ ผมได้รับจดหมายดีแล้วใจมากจนกระทั่งเนื้อเต้น เนื่องจากว่าผมเองเคยมาที่หาดใหญ่แต่ว่ามันก็นานมาแล้ว เมื่อยุคเป็นเด็ก เนื้อความในจนถึงหมายพูดว่าอยากที่จะให้ผมไปเป็นพนักงานขับรถให้กับผู้ที่น้าผมรู้จัก เขาอยากได้คนขับที่เชื่อถือได้น้าผมก็เลยเสนอผมให้

กับสหายของน้า เขาอยากได้ดูตัวผมก่อนว่าเค้าหน้าเป็นยังไง ผมรีบเดินทางในทันทีเลย น้าผมเขาเล่าว่าสหายน้าเขาอยากได้คนขับด่วน การ์ตูนโป๊ ตัวน้าบอกอีกว่าเพื่อนน้าคนนี้เป็นคนใจดีมากมาย ครั้งก่อนเป็นนักร้อง แต่ว่าปัจจุบันนี้เลิกอาชีพจากการเป็นนักร้องแล้ว น้าผมเองก็ยังไม่รู้เรื่องเด่นชัดว่าอาชีพที่คุณทำอยู่มันเป็นอย่างไรกันแน่ อีกอย่างหนึ่งที่เขาอยากคนขับด้วยเหตุว่าเขาจำต้องเดินทางช่วงเวลากลางคืน เลยต้องหาคนขับที่วางใจมาเป็นเพื่อน ด้วยเหตุว่าเขากลัวพวกชิงทรัพย์ ผมตอบตกลงน้าโดยทันที เนื่องจากผมเองก็ไม่เคยมาหาดใหญ่นานแล้ว มาขับขี่รถตอนกลางคืนอย่างงี้มันสบายหน่อย รถยนต์มันไม่มากมายรวมทั้งไม่ร้อนดี เรื่องทางก็ไม่น่าจะมีปัญหา ภายหลังที่พวกเราคุยกันเรื่องงานเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้วผมก็พัก เนื่องจากน้าต้องการที่จะให้ผมไปบ้านสหายน้าแต่เช้าเลย เพียงพอรุ่งเช้าพวกเราสองคนน้าหลานก็มาที่บ้านสหายน้าผมแต่เช้าที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง พอเพียงมาถึงผมตกอกตกใจมากมายเลยนะครับ เพราะว่าบ้านเขาสิขอรับใหญ่มโหฬารราวกับคฤหาสน์เลย ภายหลังที่เข้าบ้านทำความรู้จักกันเป็นระเบียบแล้ว น้าผมก็นั่งคุยกับสหายเขาไป ผมพินิจเพื่อนฝูงน้าผมคุณงามมากมายเลยขอรับ ผิวขาว ผมยาว ที่ตัวก็มีเครื่องเพชรพลอยที่เป็นทองเต็มกำลัง ยังงี้เองถึงอยากตนขับขี่รถที่เชื่อถือได้ ภายหลังที่สนทนากันเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้วเขาก็ให้ผมมาพักอยู่กับเขาที่บ้านนี่เลย เนื่องจากมันจะสบายกว่าพักที่อื่นๆ ผมตกลงรับคำอย่างไม่รอคอยช้า ผมว่าคนโง่เขลาเพียงแค่นั้นที่ไม่ตกลง แต่ว่าผมขอมาในพรุ่งนี้เพราะว่าจำเป็นต้องกลับไปจัดแจงเสื้อผ้าก่อน พอเพียงผมออกมาแล้วน้าผมยังบอกอีกว่า คุณเป็นหญิงม่ายที่เนื้อหอมมากมาย มีคนมาติดพันจำนวนมาก แม้กระนั้นคุณไม่ตกลงกับคนใดทั้งหมด คุณชื่อ ลูกสาว อายุราวๆ 40 ปี อย่าว่าแต่ว่าบุคคลอื่นเลยนะครับ ผมมองเห็นคุณทีแรกก็ชอบแล้วนะครับ อีกทั้งน้ำเสียงรวมทั้งลีลาท่าทางการคุยกัน เท่าที่ผมดูคุณเป็นคนมีเสน่ห์มากมายคนหนึ่ง คุณเป็นม่ายไม่มีลูก สามีคุณที่เสียมาติดพันคุณยอมซื้อบ้านซื้อรถยนต์แถมมอบเงินอีกหลายล้าน แม้กระนั้นไม่นานคุณก็จำต้องเศร้าใจ เมื่ออาเสี่ยคนนั้นถูกเมียแต่งยิงทิ้ง เนื่องจากจับได้ว่ามาติดผู้หญิง คุณเลยสบายไป ใช้เงินเป็นว่าเล่นไปเลย เพื่อนพ้องน้าคนนี้น้ารู้จักเขาดีทีเดียว คุณดำเนินการกับเขาให้ดีก็ตามใจ จำเอาไว้นะ…แล้วคุณจะสบาย จำคำบอกเล่าของน้าเอาไว้ให้ดีก็ตามใจ… “ขอรับน้า…” พรุ่งนี้ผมไปที่บ้านนั้นแต่เช้ามืด ผมไปยืนอยู่ที่หน้าบ้านตั้งนานก็ยังมองไม่เห็นผู้ใดกันแน่เลย ก็เลยหลบมานั่งที่ข้างๆ ครู่หนึ่งก็มีคนออกมา ท่าทีเป็นสาวใช้ “อ้าว คุณนั่นเอง เมื่อวานนี้ที่ว่าจะมาเป็นพนักงานขับรถใช่หรือไม่ใช่…ฉันแอบมองเห็น…” “ขอรับ…” “เข้ามาก่อนสิ…มาแต่เช้าเลยจ้า…” หญิงรับใช้คนนี้ใบหน้าก็งามแบบเดียวกันครับผม อายุคงจะยังไม่ถึง 30 มั้ง รูปร่างดีแล้ว สมแล้วครับผมที่อยู่บ้านผู้ดี ขืนเค้าหน้าไม่ดีก็ไม่ไหวแบบเดียวกันครับผม คุณพาผมมานั่งที่ข้างหลังห้องครัว หาอาหารให้รับประทาน คุณกล่าวว่านายจ้างบ้านนี้ตื่นสาย เนื่องจากคุณจะต้องดำเนินงานเวลากลางคืน กว่าจะกลับมาก็แทบสว่างทุกวี่ทุกวัน ไม่มีทางหยุด… “นายจ้างขับร้องหรอนะครับ…” “ไม่ใช่จ้ะ…ดำเนินการไปประเดี๋ยวก็ทราบเองล่ะ…รับประทานข้าวก่อนสิ เย็นหมดแล้วประเดี๋ยวไม่อร่อย…” “นะครับ…” หญิงรับใช้คนนี้เมื่อในตอนที่อยู่ด้านนอกผมไม่ค่อยได้พิจารณา แต่ว่าเพียงพอมาอยู่กันสองคนผมถึงสังเกตว่าลีลาคุณแคล่วคล่อง คุยเก่ง แล้วก็ที่สำคัญมากที่สุดคืนนมคุณใหญ่เหลือหลาย มันดันเสื้อออกมาเป็นก้อนเลยครับผม ภายหลังที่พวกเราคุยกันสักประเดี๋ยวคิดว่าคุณจะคุยกับผมอย่างถูกคอ บางคราวระหว่างที่ผมก้มรับประทานข้าว ผมมีความคิดเห็นว่าคุณแอบดูผมอยู่ ครั้งคราวก็ยิ้มสวยให้ผมด้วยครับผม พบทีแรกก็เล่นอย่างงี้เลย แบบนี้มันก็น่าทดลองอยู่เช่นกันครับผม เล่นกับผู้ใดกันไม่เล่นมาเล่นกับผมแบบงี้ ประเดี๋ยวก็งามสินะครับ จากนั้นผมก็นั่งคุยกับคุณไปเรื่อยสายตาผมก็แอบดูเต้านมที่ล้นหลามของคุณตลอดระยะเวลา เพียงพอนายจ้างตื่นลงมา คุณก็พาผมไปพบนายจ้าง นายจ้างก็ให้ผมเริ่มปฏิบัติงานในคืนนั้นเลยขอรับ ผมดำเนินการกับนายจ้างคนนี้ได้สามเดือน ผมก็รู้ว่าคุณเป็นคนคุมหญิงขายบริการ หรือจะเรียกว่าคุณเป็นเอเย่นต์ก็ได้นะครับ ช่วงเวลากลางคืนคุณแต่งตัวดูดีมากมายเลยนะครับ เครื่องเพชรพลอยพราวแพรวหมดทั้งตัว ผมทราบว่าคุณเป็นผู้ที่ใจดีกับลูกน้องทุกคน เชื่อไหมขอรับ คุณมีลูกน้องแทบร้อยผู้ที่ให้บริการ ผมก็เลยมีบุญได้มองของงดงามกับเขาด้วยเหมือนกัน ระหว่างที่ผมอยู่ตรงนี้ หญิงรับใช้นมโตคนนั้นคุณชอบเล่นหูเล่นตากับผมเพิ่มมากขึ้นทุกเมื่อเชื่อวัน วันแรกๆผมก็ยังไม่ค่อยกล้าหรอกขอรับ แต่ว่าพอนานวันเข้าพวกเราก็สนิทกันมากยิ่งขึ้น มีการเย้าแหย่จับต้องเนื้อตัวกันบ่อยๆ แม้กระนั้นคุณก็ไม่ว่าอะไร แล้วดูท่าคุณจะถูกใจเสียอีกด้วยซ้ำ ผมคิดอยู่ในใจว่ามอบโอกาสเป็นของผมก่อนตามใจ ผมจำเป็นจะต้องฟันคุณให้ได้จากนั้นไม่กี่วันจังหวะถ้าอย่างงั้นก็เป็นของผมจนได้ อย่างที่ผมเองก็เกือบจะไม่เชื่อเช่นเดียวกัน ภายหลังที่ผมกลับมาจากขับขี่รถแล้วนายจ้างก็ขึ้นห้องนอนในทันที ส่วนผมก็ว่าจะนอนเช่นกันเพราะว่าคืนวันนี้ก็ขับขี่รถเกือบจะตลอดคืนไม่ว่างพักเลย เพียงพอผมเข้าห้องมาเปลี่ยนเสื้อผ้าว่าจะอาบน้ำแล้วนอนพัก ก็มีคนมาเรียกที่หน้าห้อง ผมเดินไปเปิดประตูห้องก็มองเห็นหญิงรับใช้นมโตนั่นเอง “นายจ้างให้ขึ้นไปหาในเวลานี้เลย…” “ขอรับ…ประเดี๋ยวผมเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนนะพี”่ “ไม่ต้องหรอก…ขึ้นไปทั้งยังแบบงี้ก็ได้ เร็วเถิดน่า…ไม่ต้องเปลี่ยนแปลงหรอก…ไปๆ..” “ประเดี๋ยวก่อนขอรับ…” คุณดึงดันผมแล้วสินะครับ รีบดึงผมออกมาจากห้อง แล้วลากผมขึ้นเขาอาคารในทันที จนถึงผมมาอยู่ข้างในห้องนายจ้าง นายจ้างผมอยู่ในชุดใส่สำหรับนอน ผมอายน่าดูเลยนะครับในระหว่างที่คุณดูผม ก็ผมนุ่งเพียงแค่ผ้าที่มีไว้เพื่อเช็ดตัวมาผืนเดียวเพียงแค่นั้นครับผม นายจ้างสั่งให้คนใช้นมโตปิดผ้าม่านให้หมด ผมยืนทึ่มไม่ทราบจะทำยังไงดี จนกระทั่งคนใช้นมโตปิดม่านหมดนั่นแหละขอรับ ความเซ่อซ่าของผมก็เปลี่ยนเป็นวัวรตเซ่อซ่า เมื่อคนรับใช้นมโตเดินกลับมายืนที่ข้างเตียงของนายจ้าง… คุณถอดเสื้อคลุมเสื้อในโยกทิ้งหมด เต้านมขนาดมโหฬารออกมาห้องโตงเตง หัวใจผมเกือบจะวายอยู่นั่น เมื่อคุณถอดผ้าถุงออก เนื่องจากว่าโคก+++ของคุณนั่นนะซิครับผม มันใหญ่เกินกว่าที่ผมคิดเอาไว้เสียอีก สองมือของผมโปะลงไปผมว่ามันยังปิดไม่มิดแน่ๆ ผมร้อนฉ่าไปหมดทั้งตัว นายจ้างก็นั่งมองคุณเฉยเมย คุณขยับเข้าไปนั่งที่ข้างเตียงข้างใน คนใช้เดินมาที่ผมแล้วจับมือผมเดินไปที่เตียง นายจ้างให้ผมยืนอยู่แบบงั้น ผมมองหน้านายจ้าง คุณยิ้มให้ผม… “เอาสิ เป็นช่องทางของคุณแล้ว บันเทิงใจให้สุดกำลัง ชั้นจะนั่งมองนี้นะ เอาเลยชั้นให้คุณ…” แล้วผ้าที่มีไว้สำหรับเช็ดตัวผมก็ถูกคนใช้กระตุกลงไปกองกับพื้น คุณเอามือมาคลำกดพวงไข่ผมเบาๆดูผมด้วยสายตาชุ่มฉ่ำเยิ้ม ผมมองหน้านายจ้างอีกที คุณก็ก้มศีรษะให้ผม ผมหันกลับมามองหน้าหญิงรับใช้อีกรอบ สายตาคุณช่างท้าผมอย่างยิ่ง มันเหมือดูหมิ่นผมว่าไม่กล้า เลือดบ้าผมกระฉูดไปทั่วร่างกาย มายั่วอยู่เบื้องหน้าแบบนี้แล้วไม่จัดแจงมันก็เสียท่าชายหมดสิครับผม ในเมื่อนายจ้างต้องการมองเห็นต้องการมองก็ได้ผมจะให้คุณมองของผมให้เต็มตาเต็มอกเต็มใจ ผมดึงกางเกงลิงออกโดยทันที ทั้งคู่คนตาลุกตื่นเต้นกันใหญ่เลย อีกทั้งหญิงรับใช้และก็นายจ้าง “โอ้โฮ…นายจ้าง อีกทั้งใหญ่อีกทั้งยาวแบบนี้คงจะคับแน่นร่องหนูแน่ๆเลยนะ…” “นั่นนะซิ…ใหญ่เสมือนของม้าเลย…เอาสิ…ฉันต้องการมองสุดกำลังแล้ว…” ทั้งคู่คนจะไม่สะดุ้งได้อย่างไรกันครับผม ก็ของผมมันน้องๆขวดน้ำอัดลมหน่อยเดียวเพียงแค่นั้น ผมเคยวัดความยาวเอาไว้ราวเกือบจะ 8 นิ้ว หัวบานใหญ่อีกต่างหาก คนรับใช้รีบยอตัวลง สองมือพยุงท่อนเอ็นม้าของผมอย่างเบามือ นุ่มนวล มือคุณช่างนุ่มอย่างยิ่งนะครับ เมื่อเปรียบเทียบกับท่อน+++ของผมที่กำลังแข็งโด่ คุณแลบลิ้นออกมาเลียที่ศีรษะ+++ม้าเสมือนเลียไอศกรีมเลย คุณแลบลิ้นเลียที่ศีรษะสิ่งเดียวตั้งนาน เลียจนถึงน้ำลายคุณเยิ้มไปหมด สองมือคุณรูดเบาๆผมเสียวหมดทั้งตัว เกิดขึ้นมาก็หนแรกที่พบลิ้นที่นิ่มนวลแบบนี้ “ซี้ดดด…โอยยยย…ซี้ดดด…อูยยยย…ผมเสียวววว…อูวววววว…” คุณเริ่มเร่งมือรูดกระตุกเร็วขึ้น แล้วอ้าปากกว้างออกอ้าอมหัว+++แล้วดูดอย่างแรง ผมตกใจขนลุกซู่หมดทั้งตัว กล่าวอะไรไม่ออก กัดฟันแน่น เกร็งตัวแข็ง คุณใช้ปากรูดเข้ารูดออกอย่างรวดเร็ว มือกำท่อน+++แน่น ช่วยรูดอีกแรง ผมห่างเหินหัวข้อนี้มานาน มาพบแบบนี้ชั่วครู่เดียวเพียงแค่นั้น ผมก็เสียวหมดทั้งตัว รีบร้องบอกคุณในทันที “โอยยยย…ซี้ดดด…ผมไม่ไหวแล้ว…ผม…เสียววววว…โอยยยย…แตกกกก…แตกแล้วววว…โอวววววว…” ผมหลับตาปี๋เกร็งตัวแข็ง ขมิบท่อน+++บ่อยครั้งเพื่อรีดน้ำอยากจัดออกมาให้มันพุ่งแรงๆมันออกมาปรี๊ดๆพอเพียงมันออกมาหมดผมก็ก้มดู เต็มหน้าคุณเลยขอรับ คุณเอาลิ้นออกมาเลียเข้าปากรับประทานอย่างอร่อย สองนิ้วคุณเฉือนน้ำกระหายจัดที่ติดอยู่ตามบริเวณใบหน้าให้เข้าปากแล้วกลืนมันลงไป แม้กระนั้นนายจ้างผมสิครับผม คุณลงมานั่งมองข้างหญิงรับใช้จ้องพฤติกรรมของคนใช้อย่างตื่นเต้น พอเพียงหญิงรับใช้รับประทานหมดคุณก็กลับขึ้นไปนอนบนเตียง คุณเดินออกมาถึงขอบเตียง นายจ้างขยับเขยื้อนตัวมานั่งด้านข้างคุณอีกแล้วนะครับ สงสัยนายจ้างผมถูกใจมองแน่นอนเลย หรือเปล่าคุณก็ควรจะเป็นโรคทางจิต “มาสิ…มานั่งนี้สิ…” หญิงรับใช้เรียกให้ผมไปนั่งข้างหน้าคุณ พอเพียงผมนั่งลงเพียงแค่นั้นคุณก็ถ่างขาออกโดยทันที การ์ตูนโป๊ นายจ้างรีบขยับไปนั่งข้างหลังคนรับใช้ เอื้อมมือใส่ใต้จั๊กกะแร้ทั้งคู่ของคนใช้แล้วบีบบี้กดที่เต้านมยักษ์ทั้งคู่เต้า ทำเอาคนใช้แกว่งร่อนทรวงอกร้องคร่ำครวญอย่างเสียวคะนึง นายจ้างเบาๆชะโงกหัวออกมาดูผม แล้วก้มศีรษะให้ผม ผมจ้องดูโคก+++ของคนใช้มันช่างใหญ่มากเสียจริงๆนะครับ กลีบแคมแต่ละข้างครึ้มใหญ่มาก ใหญ่มากยิ่งกว่าคนสามัญ มีแพทย์ยดำอยู่กลุ่มเดียวแค่นั้น มองสะอาดตาจริงๆติ่งแตดคุณโผล่หัวออกมาแดงแจ๋ แคมเล็กคล้ำบางส่วน ร่อง+++เปิดอ้าภายในแดงก่ำ มูกเสียวเยิ้มเต็มรู+++ ผมรีบซุกหน้าลงไปที่ร่อง+++ของคุณในทันที เอียงหน้าดูดเลียที่แคมใหญ่ที่เจ้าเนื้ออูมทั้งสองข้างก่อน “โอวววว…ซี้ดดด…อาาาา…ซี้ดดด…โอยยยยยย…” ต่อจากนั้นผมก็อ้าปากดูดติ่งแตดอย่างหนัก คุณกระดก+++ขึ้นแกว่งร่อน ร้องคร่ำครวญ เอามือสองข้างมาช่วยแหวกแคม+++ให้อ้าออกอีก ผมเอาลิ้นละเลงรัวที่ปลายติ่งแตด แล้วลากลงมาที่ปากร่อง แล้วแทงลิ้นยัดเข้าไปในรู มูกเสียวล้นออกมาเปียกโชกลิ้นผมไปหมด ผมควานหาลิ้นเป็นวงกลม “อูยยยย…ซี้ดดด…นายจ้างขา…เสียว+++จัง…ลิ้นเขาเก่งอย่างมาก…โอวววว…ซี้ดดด…อูยยยยยยย…” ผมแยงลิ้นตรอกรู+++คุณอยู่นาน รู+++คุณขมิบตอดลิ้นผมอยู่หลายหน ร่ำร้องส่ายสะโพกกระเด้งร่อนไปๆมาๆ “โอยยยย…ไม่ไหวแล้ว…เย็ดเหอะ…ซี้ดดด…โอวววว…เร็วสิ…ฉันกระหายจัดอย่างยิ่งแล้ว…โอยยยย…อูวววววว…” ผมรีบย่อเข่าเอาหัว+++ม้าจ่อที่ปากรู+++ นายจ้างรีบขยับมากมายอดหญิงรับใช้แน่น มือก็บีบขยำที่เต้านมอย่างแรง เสมือนทราบดีว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมกระกด+++พรวดพราด หัว+++ผมพุ่งเข้ารู+++คุณจนถึงหมดหัว รู+++คุณบีบแน่นตึง คุณร้องจ๊ากดิ้นพราดๆแกว่งสลัดหน้าไปๆมาๆอย่างแรง นายจ้างก็ยิ่งกอดคุณแน่น ผมดันท่อน+++เข้าไปอย่างแรง มันรัดแน่นตลอดทั้งรูเลยครับผม แม้กระนั้นก็ไม่เหลือกำลัง ผมดันจนกระทั่งมิดด้าม “โอยยย…นายจ้าง…โอยยย…รู+++หนู…โอยยย…รู+++หนูแหกหมดแล้ว…เจ็บบบ…โอยยย…แน่นอีกทั้งรูเลยนายจ้างขา…ช่วยหนูด้วย…โอ้ยยยย…” ผมขยับจับเอวคุณแน่น ไม่รอคอยช้าแล้วขอรับ ผมซ้ำๆแทงท่อน+++กระเด้ารู+++คุณอย่างมากดังปั้บๆๆคุณมานะถอยหนี แต่ว่าผมก็ดึงออกมาที่ขอบเตียงดังที่เคย เดี๋ยวเดียวจากที่ร้องว่าเจ็บ ก็กล่าวว่าเสียว เอวแกว่งร่อนโคก+++กระดกลอยกระเด้งรับลำ+++ม้าของผมอย่างมาก “โอยยยย…เสียวววว…ซี้ดดด…เสียวอย่างมาก…โอวววว…นายจ้าง…เสียวทั้งยังรู+++เลย…โอวววว…เย็ดแรงๆหน่อย…อูยยยย…+++ใหญ่จริงๆ..โอยยยยยย…” ผมกระเด้า+++ชนพร้อมด้วยเอามือดึงเอวคุณสวนเข้ามาด้วย ร่างคุณสะท้านหลับตาปี๋อ้าปากร้องครวญครวญครางอย่างโหยหวนซ่านเสียว ผมรีบจังหวะถี่ขึ้นๆหนักขึ้นๆรู+++คุณเบาๆขยายออก แล้วบีบตัวรัดท่อน+++ม้าผมหลายทีจนถึงผมเสียวไปตลอดตัว ขนลุกตั้งแต่หัวจนถึงเท้า ผมอัดชนเข้าไปอีก คุณอีกทั้งกระดอนอีกทั้งแกว่งทั้งยังร่อน บางคราวก็กระดกร่อง+++กระเด้งสวนกับท่อน+++ผมเองเลย ท่าทางคุณพอได้อย่างยิ่งจริงๆ ทำเอาผมเสียวจนถึงทนไม่ได้แบบเดียวกัน แต่ว่าผมก็ไม่ยินยอมคุณกล้วยๆอีกทั้งกระเด้งอีกทั้งอัดกระแท

ความคิดเห็น