อ่านการ์ตูนโป๊ เสร็จแล้วน้ำก็จำต้องแตก แต่ว่าสามารถแตกกี่รอบก็ได้ไม่จำกัด

อ่านการ์ตูนโป๊ เคยแม้กระนั้นมองเห็นในหนังเอ็กซ์เช่นเดียวกันในเวลาที่เพศหญิงเสร็จแล้วมีน้ำแตกออกมา จนได้มาพบกับตนเอง คุณก็เป็นสาวหารายได้ทั่วๆไปแม้กระนั้นที่ไม่ทั่วๆไป ไม่ธรรมดาเป็นเพื่อนฝูงผมกล่าวว่าจัดกับคุณเพียงแค่ดอกเดียวแม้กระนั้นคุณน้ำแตกถึง 4 -5 รอบเพื่อนฝูงผมเก่งอย่างนั้นเลยหรือ มันเล่าให้ฟังว่าหีคุณเจ๋งมากๆเพียงแค่เลียก็น้ำมาแล้ว จนกระทั่งสุดท้ายมันก็กล่าวว่าเพราะคุณเด็ดเลยจัดยาทนเย็ดกับคุณ อ่านการ์ตูนโป๊ เพียงแค่ดอกเดียว คุณก็เลยน้ำแตกไม่ยินยอมหยุดอย่างงั้น มันอย่างงี้เอง แต่ว่าที่สำคัญที่สุดในตอนที่หญิงเสร็จแล้วมีน้ำแตกมันเป็นแบบไหนก็ต้องการทราบเช่นกัน
เมื่อต้องการรู้ก็ต้องหาทางให้ทราบให้ได้ มิได้ยากอะไรให้เพื่อนพ้องติดต่อให้ คุณน่ารักน่าเอ็นดูนมใหญ่ ตัวเล็ก คนตัวเล็กมักนมใหญ่เสมอ ตัดภาพมาบนเตียงกันเลยเพื่อไม่ให้เสียเวล่ำเวลา หีคุณขนไม่เยอะแยะจริงๆมันทำให้มีความรู้สึกว่าคุณคงจะอายุเพียงแค่ 14-15 เพียงแค่นั้น เนื่องจากหีงามขนาดนี้ควรจะเป็นเด็กถึงจะมีขนบางส่วนได้ ผมให้คุณดูดควยให้ก่อนท่าทางก็พอได้ลิ้นก็เก่งดูดก็แรง ยั่วยวนใจได้ดิบได้ดีจริงๆผมทดลองเขี่ยหีคุณเล่นสักนิดสักหน่อย น้ำมาเร็วอย่างที่เพื่อนพ้องบอกไว้ไม่ผิดน้ำแตกมาสุดแท้แต่มองไม่เห็นมากมายแบบที่เพื่อนพ้องบอกเลย มันโอเวอร์อีกแล้ว และก็ทดลองแทงมอง หีแน่นพอได้เพียงพอเริ่มขยับได้ไม่นานคุณก็บอกไม่ไหวจะเสร็จแล้ว แล้วคุณก็ดันตัวผมออกก่อนน้ำคุณแตกออกมานิดหน่อยจริงๆมันก็ออกราวกับฉี่นิดนึงก็ทำหน้าอายแม้กระนั้นผมทราบเลยว่าจริงอย่างที่สหายว่า เวลาเพศหญิงเสร็จและน้ำแตกแบบงี้สิดีจะได้รับรู้ว่ามันเป็นยังไง อ่านการ์ตูนโป๊ และก็เย็ดต่อคุณบอกต่อเลยคะสุดที่รักผมก็แทงต่อ คุณพูดว่าขออภัยในช่วงเวลาที่เสร็จมันจะแบบงี้ตลอด ผมก็พูดว่าถูกใจไม่เคยพบ ก็เย็ดอีก คุณก็กล่าวว่าเสร็จอีกแล้ว ผมก็ดึงออกอีกจะว่าไปก็เสียอารมณ์นิดหนึ่งเช่นกัน
ผมก็บอกกับคุณว่าเวลาเสร็จไม่เอาออกได้ไหมคุณกล่าวว่าได้หากไม่รังเกียจมาขนาดนี้ หีดีอย่างงี้จะไม่ชอบได้เช่นไร และจากนั้นก็เย็ดกันอีกคุณบอกไม่ไหวเสร็จอีกแล้วผมตรอกไม่หยุดน้ำแตกออกมาอุ่นหน่อยเดียวมันก็ลื่นเพิ่มด้วย เสียวที่สุด จัดกับคุณทุกท่าน้ำก็แตกทุกท่า นับได้คราวๆคุณเสร็จไปราว 6 รอบผมเมื่อยล้ากว่าเพื่อนนิดหนึ่งแล้ว จัดไปโดยประมาณ ครึ่งชั่วโมงได้ ดอกเดียวก็ทำเอาโคนขาแล้ว จริงก็ไม่น่าจะนานขนาดนี้แม้กระนั้นมันหยุดเข้าๆออกๆก็เลยได้นานมิได้ใช้ยาทนจริงขอบอก

ความคิดเห็น