โป็ ถ้าหากน้ำไม่แตกติดอยู่ปากคุณก็ไม่ยินยอมที่จะหยุดเล่นเสียว

โป็ สำหรับแฟนผมคนนี้เมื่อใดที่ผมขอให้คุณดูดควย ชักว่าวเล่นไปพร้อมทั้งการดูหนังโป้คุณนั้นยอดเยี่ยมสตรีโดยแท้จริงเรียกว่าท่านนะผมยังไม่แตกออกมาคุณก็ยังไม่ยินยอมหยุดมือเลยเช่นเดียวกัน หากแม้ปากของคุณนั้นจะบ่นว่าปวดเมื่อยและไม่ไหวแล้ว โป็ แต่ว่าคุณก็ยังคงทำไม่ยอมหยุดพูดได้เต็มปากเลยว่า คุณคนนี้เป็นยอดเยี่ยมที่ผมตามหามาทั้งชีวิตคิดออกดีว่าคราวแรกที่ผมได้เล่นเสียวกับคุณ เรื่องจริงผมขอคุณมานับเป็นเวลาหลายวันสุดแต่คุณนั้นไม่พร้อมผมก็ไม่รู้เรื่องว่าเพราะเหตุใด จนกระทั่งวันที่คุณพร้อมคุณมาสะกิดผมแล้วพูดว่าพวกเรามาเล่นเสียวกันวันนั้น ผมชอบใจเป็นอย่างยิ่งผมได้เล่นเสียวและจากนั้นก็ได้เลียหี ของคุณแบบเต็มๆจัดแจงปล่อยน้ำแตกใฝ่รู้เป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยผมมารู้ต่อมาว่าตอนที่ผมขอคุณก่อนหน้านั้น คุณมีระดูไม่สามารถที่จะจะเล่นเสียวกับผมได้ พอเพียงคุณพร้อมคุณก็มาสะกิดผมเล่นเสียวเองถึงได้ทราบว่าคุณนั้นเป็นหญิงที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่ผมเคยรู้จักมา แล้วก็จากนั้นคุณก็เชิญชวนผมดูหนังโป้รวมทั้งเล่นเสียวกันอยู่เป็นประจำจะเรียกว่าทุกวี่ทุกวันเลยก็อาจจะไม่ผิด โป็ ยังไม่แน่ใจเช่นเดียวกันว่าก่อนหน้าที่ผ่านมาที่พวกเราคบกันมานับเป็นเวลาหลายเดือน คุณน่าจะดูหนังโป้แล้วหลังจากนั้นก็ตกปลาเป็นที่เป็นระเบียบ ในตอนนั้นผมก็บอกได้เลยว่าผมก็แอบเล่นเสียวกับคนอื่นๆมาบ้านอาจจะไปซื้อรับประทานบ้างตามประสาเพศชาย จะให้เก็บหงุดหงิดอย่างงี้ไว้ตลอดก็น่าจะไม่มีทางเป็นไปได้
จนถึงได้มาคบกับคุณตั้งใจจริงแม้ว่าคุณจะไม่เพียงพอไม่ผมได้เย็ดหี ของคุณ คุณนั้นก็ไม่ปลดปล่อยให้ผมจำต้องเหงาหงอยและก็เปล่าเปลี่ยวหัวใจอย่างไม่ต้องสงสัยอย่างวันนี้ก็เหมือนกันผมมีอารมณ์ผมนอนดูหนังโป้ คุณก็พูดว่าต้องการจะเล่นเสียวหรือคุณช่วยทำให้ก็ได้ ผมปลดปล่อยให้คุณนั้นจัดแจงชักว่าวและดูดจากที่คุณอยากได้ทั้งผอง มองในหนังโป้ปัจจุบันนี้ บอกได้เลยว่าท่าทางของแฟนผมยอดเยี่ยมกว่าหลายเท่า คุณดูดมีเสียงดังตลอดระยะเวลา และชักว่าวไม่หยุดมือ เรียกว่าคุณไม่กลัวน้ำจะแตกค้างปากหรือพุ่งใส่หน้าของคุณเลยในช่วงเวลานี้ จนถึงถึงขณะที่ผมนั้นไม่ไหวถึงเวลาที่สุดแล้ว ผมรีบจัดแจงชักว่าวด้วยความเร็วแล้วก็ความแรงแบบยอดเยี่ยม คุณถ้าหากปากและดูผมจัดแจงชักว่าวไปด้วย รวมทั้งณ เวลานี้พวกเรารู้กันดีกันอยู่ว่าการจะมีผลให้น้ำมันตรงเข้าปากนั้นไม่ใช่ง่าย แม้กระนั้นดูทีท่าของคุณคุณก็ไม่สนใจแล้วท้ายที่สุดผมก็น้ำแตกพุ่งออกไปแบบเต็มๆเห็นกระจ่างเจนเลยว่ามันพุ่งเป็นสายไม่ได้ต่างอะไรกับที่พวกเราดูหนังโป้ฝรั่งที่เขาพุ่งใส่หน้าหญิง โชคดีที่มันไม่เข้าตาคุณคุณมีลักษณะอาการตกใจนิดหน่อยตามภาษาของผู้ที่สะดุ้ง แล้วคุณก็ยิ้มปลดปล่อยให้น้ำค่อยไหลเข้าปากของคุณไปครั้งละนิดมองเห็นอย่างนี้แล้วผมหลงใหลคุณมากขึ้นเข้าไปอีกไม่ต้องการที่จะอยากจะเชื่อตนเองเช่นกันว่าผมจะได้ สาวสวยมั่งคั่งเสน่ห์พร้อมการเล่นเสียว พร้อมเล่นแบบหนังโป้ครบต้นแบบอย่างคุณคนนี้ ผู้ใดกันที่ได้ภรรยาดีดูดควยให้วันแล้ววันเล่าบอกได้เลยว่าโชคดีที่สุดในชีวิต

ความคิดเห็น