หนังโป๊ดูฟรี หากแม้จะไม่ใช่คนมั่งคั่งแม้กระนั้นก็มีหีมาให้เลียได้แต่ละวัน

หนังโป๊ดูฟรี ผมมิได้เป็นคนมั่งคั่งหรือมีเงินทองอะไรเยอะแยะ ที่พูดว่าได้เลียหีวันแล้ววันเล่าก็เนื่องจากเลียหีของมีตัวเอง ขณะนี้ผมมีภรรยาเป็นของผมเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยไม่ต้องไปสำรวจหากิ๊กมาเป็นเพื่อนอีกต่อไป ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาราวๆ 3 เดือนผมไม่มีแฟน ผมก็แอบไปกิ๊กกับบุคคลอื่นอยู่ตลอด ผมก็ต้องการจะมีคู่รักเป็นตัวการ์ตูนกับเขา หนังโป๊ดูฟรี แม้กระนั้นเพียงพอมารู้ตัวอีกรอบก็แปลงเป็นว่าผู้ที่ผมคบอยู่นั้นเขามีสามีเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว ผมก็เลยจะต้องได้แม้กระนั้นทำใจและก็เลียหีของคุณไปแบบไม่สะดวกใจสักเท่าไหร่ แม้กระนั้นดีแล้วกว่าไม่มีไหมตอนนั้นบอกเลยว่า ชีวิตเลียหีเอาเสียวไปแม้กระนั้นวันๆต้องการจะขมักเขม้นกับใครบางคนแต่ว่าก็ไม่มีทางเป็นไปได้
แต่ในขณะนี้เรื่องราวมันเปลี่ยนไปบ้างน้อยแล้ว โน่นเพราะว่าผมได้คบกับแฟนแบบมุ่งมั่นผมกับคุณนั้นพวกเราได้ทราบจะกันโดยที่เพื่อนฝูงของพวกเรานั้นเสนอแนะให้พวกเรารู้จัก ผมคบกับคุณได้โดยประมาณ 3 วันเห็นจะได้ แล้วพวกเราก็ได้เล่นเสียวกัน ต่างคนต่างเคยมีคนรักมาแล้วมันก็เลยทำให้พวกเรานั้นเคมีเข้ากันได้ไม่ยาก โน่นก็เป็นเพราะเหตุว่าพวกเราต่างรู้เรื่องรู้ราวปรารถนาของกันและกัน ไม่ขี้หึงหวงใส่กันกระทั่งมีความรู้สึกว่ามันเกิดเรื่องที่น่ารำคาญไม่น่าสนใจ แล้วภายหลังที่พวกเราได้เจอกันรวมทั้งได้เย็ดกันมันก็ทำให้พวกเรานั้นมีความรักและก็รู้เรื่องกันมากขึ้น หนังโป๊ดูฟรี เวลานี้ผมคบกับแฟนมาได้ราวๆ 2-3 เดือนพวกเรารักกันดีไม่เคยมีเรื่องมีราวทะเลาะกันร้ายแรง อาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีการงอนกันเรื่องเล็กน้อยบ้างอาทิเช่นการไปรับประทานท่องเที่ยว มันคือเรื่องปกติแม้กระนั้นก็ยังอยู่ในเรื่องเกี่ยวกับการที่คุยกันได้ ก็แฮปปี้ในทุกวี่ทุกวัน
ตอนนี้มาถึงเรื่องเด็ดซึ่งก็คือผมได้เลียหีของคุณ มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมอย่างยิ่งทีแรกๆ หนแรกที่ผมได้มองเห็นหีของคุณนั้นผมมีความรู้สึกว่าคุณอาจไปโกนขนมาอย่างไม่ต้องสงสัย แต่ว่าพอใช้ได้มองใกล้ห่างแค่เพียง 1 นิ้ว ผมมองไม่เห็นโคนของคนเลย ซึ่งก็หมายความว่าหีของคุณนั้นส่งผลเพียงรำไรเพียงแค่นั้น มันทำให้ผมนั้นมองเห็นสรวงสวรรค์อยู่เบื้องหน้าโดยแท้จริงเลยว่า ผมได้ของดีของเด็ดมาเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว กล่าวได้เต็มปากเลยว่าหีของคุณที่มองเห็นข้างหน้าเวลานี้ ราวกับผมได้เล่นกับเด็กวัย 13 14 ขวบแค่นั้น ถ้าอย่างงั้นก็พูดว่าความขาวใสของตัวคุณกับหีน้อยๆของคุณมันทำให้ผมนั้นชอบใจเป็นที่สุด ผมไม่คิดว่าผมจะได้พบของอย่างนี้เลยในชีวิตคงมองเห็นแม้กระนั้นในหนังเอวีฝรั่งหรือในหนังอาร์ประเทศญี่ปุ่นแบบเด็กเพียงแค่นั้น เปลี่ยนไปเป็นว่าผมได้พบของแท้ ความน่ารักน่าเอ็นดูของตัวคุณบวกกับหีของคุณมันทำให้ผมคลั่งไคล้กระทั่งเกือบจะโงหัวไม่ขึ้น ขณะนี้ก่อนนอนผมต้องเล่นเสียวกับคุณ 1 ครั้ง เลียหีของคุณแล้วหลังจากนั้นก็แทงหีของคุณแรงๆอย่างนี้ล่ะที่ทำให้พวกเราเป็นสุขรวมทั้งรักกันในทุกวันนี้ ทุกคนไม่ต้องริษยาใครกันแน่ที่มีหีเป็นของตนเองและก็เล่นเสียวกันไป ผมเพียงแค่มาเล่าพูดว่าผมได้หีแบบเล็กๆแค่นั้น มิได้มาทำให้ทุกคนริษยาเลยจริงๆ

ความคิดเห็น