หนังโป๊ใหม่ ถ้าหากต้องการทราบสึกแบบเป็นชายสุดกำลังจะต้องให้หญิงร้องครวญครางบอกอปิ้งเดียวแค่นั้น

หนังโป๊ใหม่ เพศชายจะกระปรี้กระเปร่าที่สุดในตอนที่พวกเราได้เล่นเสียงให้หญิงร้องครวญออกมา มองจากหนังxก็เพียงพอจะทราบได้ว่าในช่วงเวลาที่พวกเขาเสียวที่สุดจะมีเสียงร้องคร่ำครวญโดยตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหนังโป้หนังผู้ใหญ่ประเทศญี่ปุ่นบางเวลามีจังหวะซอกซอยด้วยความเร็วพวกคุณนั้นจะร้องครวญคร่ำด้วยความเสียวรวมทั้งความสำราญ จนถึงบางเวลาก็มีความคิดว่าการตะโกนคร่ำครวญของในหนัง x มันจะเป็นอะไรที่ยอด หนังโป๊ใหม่ เยี่ยมขนาดนั้นเลยหรือถ้าเกิดพวกเราไปเล่นเสียวกับพวกคุณบ้างพวกคุณจะร้องครวญครางอย่างงั้นกันบ้างหรือเปล่า เคยแต่ว่านึกในใจแต่ว่าถ้าเกิดมาดูถึงข้อเท็จจริงของพวกเรา เพียงแค่พวกเราจะเล่นเสียวให้แฟนของพวกเราร้องครวญคร่ำก็ไม่ใช่ง่ายกันแล้ว หรือพวกเรามิได้ทำให้พวกคุณเสร็จจริงพวกคุณถึงมิได้ออกอาการอย่างงั้น
ผมก็ไม่กล้าที่จะกล่าวกับแฟนกระทั่งผมนั้นได้โอกาสได้พาคุณท่องเที่ยวภายหลังที่เรามิได้ออกไปพักกันมายาวนานหลายเดือน วันนี้เพียงพอได้โอกาสเลยขอไป สูดอากาศสมุทรกันบ้าง เป็นการพักแบบ Save Cost แบบอดออม ก็รู้อยู่ว่าเหตุการณ์ covid แบบงี้พวกเราจะท่องเที่ยวเรื่อยเปื่อยก็คงจะมิได้แม้กระนั้นการเดินทางระยะทางแค่เพียง 100 กิโล ต้องการจะไปพักสายตาก็คงไม่มีปัญหากับเราคงจะไม่ถูกเนื่องจากพวกเรามิได้เข้าชุมชนอยู่แล้ว เขาต้องการจะไปเปลี่ยนบรรยากาศดูหนังxรวมทั้งเล่นเสียวกัน ตลอดการเดินทางผมก็เอ๋ยถึงเรื่องเสียวกับคุณไปตลอด เย้าหยอกกับคุณครั้งละนิดแหย่กับคุณไปครั้งละหน่อยจะได้มีอารมณ์ตั้งแต่ไปถึงโฮเต็ลกันเลย แล้วหลังจากนั้นก็ดูราวกับว่าสิ่งที่ผมตั้งอกตั้งใจไว้นั้นจะเป็นจริงไม่น้อยลักษณะของคุณก็ดูเหมือนกับว่าอยากที่จะเล่นเสียวแบบเดียวกันแล้วตอนนี้
ผมรีบจัดแจงเปิดคอมพิวเตอร์ดูหนังxเอาแบบที่ได้ร้องคร่ำครวญอย่างเต็มเปี่ยม ตอนต้นการเปิดดูหนัง x มันก็มีแอบเขินกันบ้างบางส่วนพวกเราไม่เคยเปิดดูหนัง x แบบเสร็จยังมาก่อน แต่ว่ามากมายขนาดนี้แล้วพวกเราต้องพึงพอใจอะไรอีก ให้ได้ยินเสียงพอควรจากในหนังxเสียงที่มันจะมาเต็มขอจากเป็นตัวคุณตามใจ ผมจัดแจงลงลิ้นเลียให้กับคุณมันเห็นผลอย่างยิ่งในช่วงเวลานี้เสียงร้องคร่ำครวญของคุณเริ่มมา คุณออกอาการกล่าวกันมาหลายแบบทำนองว่าสักครู่บอกว่าเสียวบ้าง หนังโป๊ใหม่ ประเดี๋ยวกล่าวว่าไม่ไหว และร้องครางครวญไม่หยุดด้วยเหมือนกันกระทั่งคุณนั้นกล่าวว่าให้ผมจัดแจงคุณเสียรู้แม้กระนั้นผมก็ยังไม่เล่นเสียว ยังไม่ยินยอมที่จะแทงคุณมองว่ามันจะไปอย่างไรต่อทั้งๆที่ในใจของผมนั้นแทบแตกออกมาแล้วตอนนี้
แล้วคุณก็รีบวิ่งตัวหนีบังคับให้ผมนอนลงคุณจะจัดแจงเอง ผมนอนและจากนั้นก็ทำเพียงควยแข็งไว้เพียงอย่างเดียวนอกเหนือจากนั้นคุณจัดแจงหมดคุณขึ้นควบแล้วโยกรีบเสียงที่นุ่มซอกซอยแบบไม่มีหยุด เป็นบอกมันเสียวที่สุดในเวลานี้ทั้งหมดมากอีกทั้งลื่นคุณกล่าวอะไรต่างๆนานา ดูแล้วสาแก่ใจของคุณไม่น้อยด้วยเหมือนกันยิ่งในเวลาที่ผมจับบั้นท้ายของคุณซอกซอยด้วยความเร็วให้คุณนั้นเสียวสุดๆร้องครางครวญดังกว่าในหนังxที่พวกเราเปิดมองหลายเท่า จนถึงท้ายที่สุดผมก็น้ำแตกให้กับคุณเป็นที่เป็นระเบียบ คุณพูดว่าไม่เคยคลายอารมณ์เรื่องเสียวอย่างงี้มาก่อนมันเป็นยอดเยี่ยมโดยแท้จริง แล้วคุณก็กล่าวว่าพวกเรามาเล่นเสียวที่สมุทรทุกสัปดาห์อย่างนี้เลยได้ไหมหากต้องการจะร้องครางครวญเสียงดังอย่างนี้ตลอด เป็นการทราบดีแล้วว่าคุณต้องการจะปลดปล่อยอย่างนี้มานานแม้กระนั้นด้วยสถานที่ไม่พร้อม ประเดี๋ยวคงจะจำต้องกลับไปติดที่เก็บเสียงในห้องนอนจะได้ปลดปล่อยให้คุณร้องครางครวญอย่างเต็มเปี่ยม

ความคิดเห็น