เย็ดกัน อย่างเดียวก็เสียวได้หลายแบบ มันจำต้องขยันทำ

เย็ดกัน คนไหนกันแน่เป็นคนคิดท่าสำหรับการ xxx ตั้งชื่อคิดภาพออกเลยว่ามันเสียวแค่ไหน อย่างที่กระจ่างแจ้งที่สุดท่าสุนัข เย็ดกัน หรือบางบุคคลก็เรียกงามหน่อยท่ากวางเหลียวดูข้างหลัง ท่านี้คนไหนกันแน่ที่ได้ทดลองจะเข้าใจดีว่ามันเสียวแค่ไหนมันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมที่สุดแล้วสำหรับในการใช้ท่า xxx ในท่านี้ เมื่อก่อนผมก็รู้สึกว่าการได้ xxx และเปลี่ยนแปลงท่าไปๆมาๆนั้นยอดเยี่ยม แต่ว่าพอใช้ทำจริงที่เขาแปรไปมาบ่อยๆก็เสมือนเป็นการพักชู อย่างพวกหนังโป้หนังผู้ใหญ่ที่แปลงท่าอยู่เรื่อยก็เพื่อไม่ให้เบื่อและโชว์ความแมนว่าพวกเรานั้นอึดจัดที่ก็ได้หลายท่าแม้กระนั้นเอาเข้าจริงๆพวกเราเพียงแค่อย่างเดียวก็น้ำแตกแล้ว ใช่หรือไม่จริง
สำหรับผมเมื่อก่อนก็ต้องการจะ xxx หลายๆท่าแต่ว่าพอเพียงทำเข้าจริงก็อย่างเดียวหยุดกระทั่งต่อมาก็เริ่มหาทางต่างๆนานาเพื่อจะขยายเวลาสำหรับเพื่อการ xxx ให้แฮปปี้ได้ช้านานมากขึ้น เพื่อคุณด้วยได้ทดลองไปอ่านบางหนังสือเรียนเขาก็ว่าเพศหญิงเสร็จได้ง่ายดายกว่าเพศชาย แม้กระนั้นผมว่าพวกเราผมอยู่ได้ยาวอีกหน่อยคุณก็คงเสร็จได้หลายคราวแบบงั้นน่าจะดีมากยิ่งกว่าแน่ๆ เย็ดกัน และจากนั้นก็ไปออกแรง รับประทานยาทำทุกๆสิ่งทุกๆอย่างจนถึงพึงพอใจแล้วในเวลานี้ 10 นาทีสบายๆแม้กระนั้นผมก็ยังถูกใจที่จะเล่น xxx อย่างเดียวอยู่ ด้วยเหตุว่าบางจังหวะพวกเราเล่นช้าสลับกับเร็วมันก็เสียวได้ดีมากยิ่งกว่าการเปลี่ยนท่าด้วย หนแรกๆนึกออกว่าจัดท่าทางหมากับคุณพอเพียงเข้าไปได้คุณก็ร้องครวญครางพวกเราก็ซอกซอยเต็มกำลัง จัดทีเดียวจนถึงน้ำแตกเลย เพียงพอเสร็จคุณก็กล่าวว่าเจ็บยังไม่ทันได้มีน้ำเท่าไรเลย แต่ว่าขณะนี้มันแปรไปแล้ว ยังถูกใจเล่นท่าสุนัขอย่างเดิม แม้กระนั้นเพียงพอเข้าไปได้ก็ติดอยู่ไว้ก่อนสักหน่อยขยับเบาๆกระตุ้นซอกซอยสั้นๆถี่ให้คุณได้เสียวหลายๆแบบอย่าง พอน้ำเริ่มเยอะขึ้นเรื่อยๆก็เริ่มลากยาวหน่อยคัดออกมาจนถึงหมดและจากนั้นก็เข้าไปใหม่ จนกระทั่งเสียวไม่ไหวก็จัดแจงซอกซอย คุณไม่เคยบ่นว่าเจ็บอีกเลยมีแม้กระนั้นกล่าวว่าเสียวแถมคุณยังช่วยเขี่ยหีขยี้ติ่งเพิ่มความเสียวอีกด้วย มันยิ่งทำให้การ xxx มันเพิ่มความมันขึ้นอีกหลายเท่า จนกระทั่งคุณน่าจะเสียวถึงขีดสูงสุดร้องครวญได้อย่างลืมตัว ร้องเสียวได้สะอาด ราวกับหนังเอ็กซ์ที่เวลาเครื่องติดร้องคร่ำครวญแบบไม่สนใจคนใด มันเลยทำให้เสร็จกันได้มันมากขึ้นเรื่อยๆ ขนาดว่าขณะที่เสร็จและจากนั้นก็ทิ่มติดอยู่ไว้ก่อนคุณก็ยังมีลักษณะอาการกระตุกเบาๆหีตอดเป็นระยะ เพียงพอถอดควยออกคุณก็กระตุกเห็นได้ชัด อย่างงี้ล่ะที่เรียกว่าเสร็จของแท้ๆเพศชายอย่างพวกเราจำต้องทรหดอดทน อึดเข้าไว้เพื่อความสบายของแฟน ภรรยา หรือคู่รัก หากทำเป็นการันตีควยทองมีแม้กระนั้นคนต้องการ xxx กับพวกเราแน่ๆ

ความคิดเห็น