หนังโป๊ คุณอิดโรยคุณเย็ด ผมเมื่อยล้าผมเย็ดเท่ากัน

หนังโป๊ ภรรยากลับมากับความอ่อนแรง เดี๋ยวนี้คุณจะยุ่งกับงานหน่อยก่อนปลายปีคุณต้องมีงานที่จะต้องจัดแจงเยอะแยะ ตำแหน่งหัวหน้าที่คุณได้รับมานั้นจะต้องมาจัดแจงทุกสิ่งทุกอย่างให้เหมาะสมที่สุดเพื่อโบนัสรวมทั้งอีกหลายๆเรื่องที่คุณอยากได้ มองเห็นคุณเหน็ดเหนื่อยผมก็ไม่ทราบว่าจำทำเช่นไรให้คุณหายอ่อนเพลียได้เช่นกัน หนังโป๊ ก็นึกออกแค่เพียงสิ่งเดียวเพียงแค่นั้น ก็คือการนำถึงให้ตัวเบาแล้วซึ่งก็คือการเย็ดหีคุณนั้นเอง
เมื่ออ่อนล้าพวกเราก็ฟังคุณเล่างานก่อนเพียงพอคุณเริ่มนอนพวกเราก็บอกประเดี๋ยวจะก่อให้หายอิดโรย นอนเฉยๆปล่อยเนื้อปล่อยตัวเบาๆเลยสุดที่รัก รวมทั้งแหวกขาและพาเอาลิ้นสากๆไปเลียตรงหว่างขา หีคุณที่เสมือนจะแห้งในตอนแรกเพียงพอพบลิ้นสากเข้าไปคุณก็มีลักษณะอาการขาสั่นเบาๆและบอกเสียวแค่นิดเดียวจริงๆก็พาคุณน้ำแตกแล้วเลียหีคุณไปก่อนจนกระทั่งคุณบอกไม่ไหวช่วยเย็ดหีคุณครั้ง รวมทั้งจัดแจงจับเล่นชูล้อพาดขาไว้ที่บ่าแล้วหลังจากนั้นก็จัดแจงตรอกเต็มกำลัง มีแรงเท่าใดก็ซอกซอยเข้าไปเอากระทั่งคุณร้องไม่ไหวเสียว ร้องครวญครางและก็หีตอดไปด้วยอย่างงี้ล่ะที่ทำเป็น แล้วท้ายที่สุดก็น้ำแตกสุขสมอารมณ์หมายไปพร้อม
ระหว่างที่กำลังเคลิ้มใกล้จะหลับคุณก็มากมายอดรวมทั้งบอกถามผมว่าอ่อนเพลียไหม ผมก็ว่าไม่อ่อนแรง คุณก็บอกให้อิดโรยหน่อยจะ หนังโป๊ ได้ช่วยทำให้หายอิดโรยและก็ยิ้มคุณไม่ฟังเลยว่าอ่อนล้าไม่อ่อนแรงลงไปดูดควยให้มันเย็ดได้เลย ดูดเล่นนิดนึงรวมทั้ง 69 ไหนว่าจะมีผลให้แล้วพวกเราก็จะต้องมาเลียหีอีกหรือนี่ ลิ้นแทบเป็นตะคิวไปแล้วเมื่อสักครู่ก็เลียรัวเต็มกำลังมิได้หยุดเลย แม้กระนั้นมันก็เสียวจริงๆควยก็แข็งมาแล้วคุณก็กล่าวกับผมอีกว่า กระทำตนเบาๆสบายๆเลยจ๊ะประเดี๋ยวจะก่อให้หายอ่อนเพลีย คำกล่าวพวกเราเลยนิแบบงี้คุณก็หัวเราะชื่นชอบความอ่อนเพลียของผมก็กำลังจะหมดไปด้วยเหมือนกัน
คุณควบโยกเบาๆให้หีมันได้ทราบสึกถึงควยที่กำลังเข้าไปผสมร่างกับคุณรวมทั้งเร็วขึ้น และก็เร็วขึ้น ความเสียวมาหนักสุดแท้แต่คุณไม่มีแรงไปซะก่อนน้ำมากอย่างยิ่งคุณไม่ไหวนอนฟุบไม่มีแรงไปซะก่อน ผมแตะต้องอุ้มตัวคุณขึ้นมาหน่อยแล้วหลังจากนั้นก็กระเด้งตรอกหีคุณเอง คุณจูบมองปากผมอย่างแรงและจากนั้นก็บอกเสียวไม่ไหวเสียว พวกเราก็ไม่ไหวเช่นกันจะต้องน้ำแตกแล้วเริ่มไม่ไหวแล้ว แล้วท้ายที่สุดก็ได้น้ำแตกอีกครั้งโคนขาขาสั่นไปหมดหีตอดไม่หยุด สรุปแล้วไม่รู้จักเลยว่าผู้ใดอ่อนแรงคนไหนกันไม่เมื่อยล้ากันแน่

ความคิดเห็น