คลิปหลุด ตื่นมาก็จัดต่อกับคุณในทันทีทันใด

คลิปหลุด ภายหลังที่พวกเราหลับพักไปในเวลาสายของวัน พวกเราเดินทางมาไกลเกินกว่า 300 กม.มันก็จะมี ความเหนื่อยอ่อนล้าความเมื่อยล้านิดหน่อย เมื่อก่อนที่พวกเราจะนอนพักกันผมไม่ลืมเลือนที่จะจัดเสียวกับคุณสัก 1 ดอกก่อนจะนอน แถมด้วยผมยังเปิดดูหนังJAV หนังโป้หนังผู้ใหญ่แบบประเทศญี่ปุ่นที่ทุกคนพอใจและก็จัดเสียวกับคุณไป 1 รอบ เรียกว่าคุณนั้นหลับค้างรูของผมไปอย่างยิ่งจริงๆ
แล้วในเวลานี้ผมก็ตื่นมาดูเวลาพวกเราหลับพักไปราวๆแทบชั่วโมงพร้อมด้วยการเล่นเสียวด้วยน่าจะพอควรนั้น ผมมองเห็นคุณนอนและจากนั้นก็มองเห็นนมมองเห็นหี ของคุณขาวอ้วนแบบแจ่มชัดก็เริ่มมีอารมณ์อีกสักหน่อยแต่ว่าจะสร้างอารมณ์ให้มันเสียวอีกสักนิดสักหน่อยก็ต้องการจะลงไปเลียหี ของคุณให้มันบอบช้ำน้ำอีกสักนิดแม้กระนั้นดูท่ามันจะไม่ค่อยสบายสักเท่าไหร่ผมเลยเปิดดูหนังสาวน้อยประเทศญี่ปุ่นหนังชนิด JAV แบบที่พวกเราพอใจ คลิปหลุด ผมก็กลัวว่าสัญญาณเน็ตไม่มีผมก็เลยโหลดหนังไว้หลายสิบเรื่องไว้บนแท็บเล็ตและก็เปิดมองแบบเพลิดเพลินใจกันไปเสียงครางในหนังก็เริ่มออกมาครั้งละนิดแล้วก็ดูเหมือนกับว่าแฟนของผมก็เริ่มตื่นแล้วในขณะนี้
ตื่นมาและนอนยิ้ม ต่อจากนั้นคุณเริ่มใช้มือซ้ายมาจับที่ควย ของผมแล้วก็ใช้มือขวาของคุณนั้นเขี่ยที่ร่องหี ทำให้เห็นว่าคุณนั้นก็พร้อมที่จะเล่นเสียวกับผมในทันทีทันใดด้วยอย่างเดียวกัน สิ่งที่ผมมีความรู้สึกว่าจะเลียหีให้กับคุณเพิ่มความเสียวแต่ว่าช่วงนี้เปลี่ยนเป็นว่าคุณลุกขึ้นยืนมาดูดควย ให้กับผมเพิ่มความเสียวแทนแล้วเดี๋ยวนี้ไม่ต้องรอคอยช้าจากนั้นคุณขึ้นควบผมและก็โยกในทันทีทันใด ความเสียวมันก็เริ่มกลับมาอีกทีดูท่าอาการอยากจัด ที่เกิดขึ้นขณะนี้มันจะเกิดขึ้นกับคุณมากยิ่งกว่าผมเสียด้วยซ้ำ นับได้ว่ามันเกิดเรื่องที่ดีเพราะเหตุว่าผมจะได้ไม่ต้องอ่อนแรงคุณช่วยนวดตัวผมไปก่อนตามใจ
คุณโยกอย่างรวดเร็วและก็แรงความแน่นของเตียงและก็ความที่มันเป็นห้องส่วนตัวพวกเราต่างคนต่างร้องครวญครางกันอย่างมากโดยที่ไม่สนใจอะไรผู้ใดกันแน่จะได้ยินหรือเปล่าได้ยินพวกเราไม่รู้เรื่องอยู่แล้วเนื่องจากพวกเรามาท่องเที่ยวพวกเราปรารถนามาปล่อย เสียงร้องครวญของแฟนผมแล้วก็เสียงร้องครวญของหนัง JAV มันมาผสมรวมกันแล้วเวลานี้การเสี่ยงคือ คลิปหลุด ในระดับที่เริ่มจะทนไม่ได้ ผมรีบแปลงท่าจับคุณชูขาและจากนั้นก็ตรอกในท่านี้มันทำให้ผมนั้นแฮปปี้รวมทั้งการเสี่ยงสูงที่สุดบอกได้เพียงว่าไม่มีอะไรที่จะยอดเยี่ยมไปกว่านี้อีกแล้วในชั่วโมงนี้ดูเหมือนอาการขาดหี ของผมมานับเป็นเวลาหลายวันมันจะถูกคุณนั้นช่วยจัดแจงให้หายไปเป็นที่เป็นระเบียบ
เสียงร้องครางครวญของคุณดังเยอะขึ้นด้วยความเสียวของพวกเราทั้งสองผมก็กล่าวว่าไม่ไหวแล้วน้ำผมจะแตกอีกแล้ว คุณก็ร้องครวญคร่ำแล้วหลังจากนั้นก็กล่าวว่าแตกเลยสุดที่รักฉันก็ไม่ไหวเช่นกันท้ายที่สุดผมก็น้ำแตกใส่รูคุณอีก 1 รอบ มันเป็นวันพักสุดสัปดาห์ที่คุ้มที่สุดยังไม่ทันที่ดวงตะวันจะตกผมก็จัดกับคุณไป 2 ดอกเป็นที่เป็นระเบียบ

ความคิดเห็น