คลิปโป้ไทย หากความอ้างว้างไม่มีพวกเราคงจะมิได้มาเล่นเสียวกันอย่างแน่แท้

คลิปโป้ไทย ผมดำเนินงานเป็นเซลล์ขายรถยนต์ จำต้องเดินทางออกไปสัมมนาที่บริษัทอยู่เสมอๆยอดจำหน่ายก็ปกติมิได้ล้นหลามหรือสวยอะไรมากมายนะ จำต้องวิ่งออกตามที่อยู่อาศัยเรื่อยบางคราวจำต้องออกไปพื้นที่ไกล ไปกับกรุ๊ปเซลล์ร่วมกันสองสามคน จำต้องไปนอนค้างอ้างแรมบ้าง คือเรื่องปกติของชีวิตเซลล์ แฟนผมก็มิได้ว่าอะไรเนื่องจากว่าผมนั้น ก็มิได้ออกอาการอะไรให้คุณมองเห็น แต่ว่าความเป็นจริงแล้วผมกับน้องสาวอีกคนหนึ่งพวกเราแอบ มีอะไรกันมาหลายหนแล้ว พูดได้ว่า เป็นความเสียวระหว่างสองพวกเรา บางเวลาพวกเรามิได้ออกชนบทพวกเราก็จะแกล้งพูดว่าออกไปพบลูกค้า แล้วหลังจากนั้นก็แอบไปทานข้าวต้มตอนกลางวันกัน คลิปโป้ไทย เรียกว่าหากวันไหนผมส่งหนังเอ็กซ์ไปให้คุณมอง ก็เป็นอันรู้กันว่าวันนี้พวกเราจะต้องได้เล่นเสียวกันอย่างไม่ต้องสงสัย
แล้ววันนี้ก็เป็นอีกวันที่พวกเราไปออกพื้นที่ รอคอยออกกันไปตั้งแต่รุ่งเช้า พวกเราแจ้งกับทางศูนย์บริการว่าพวกเราจะไปพบลูกค้าติดต่อลูกค้า 2 รายบางทีก็อาจจะใช้เวลาตลอดทั้งวัน แต่ว่าข้อเท็จจริงแล้ว เรื่องงานพวกเราจบไปตั้งแต่เมื่อวานนี้แล้ว ปิดวิธีขายรับยอดจองเป็นที่เป็นระเบียบ วันนี้พวกเราก็เลยไปสังสรรค์กัน 2 คนสักนิด ตั้งแต่เมื่อวานนี้เย็นผมส่งหนังอาร์ให้คุณมอง 2-3 เรื่อง คุณก็พูดว่าติดธุระติดงาน ผมก็มีอารมณ์เป็นอย่างมาก ประจวบเหมาะว่าแฟนผมก็มีอารมณ์พอดิบพอดี ผมไม่ใช่ว่าเป็นคนไม่รักแฟน แม้กระนั้นแน่ๆว่าน้ำพริกถ้วยเดิมรสมันก็จะดังเดิม บรรยากาศเดิมกับกางเกงตัวเดิมมันก็ทำให้ความระทึกใจไม่เท่าไรนัก ผมก็จัดกับแฟนอย่างมากระบายความกระหายจัด เต็มอารมณ์กับคุณ เป็นดอกเดียวที่จัดแบบยอดเยี่ยมอย่างยิ่ง โน่นด้วยเหตุว่า ผมจัดเตรียมยาอึดยาทนไว้พอเหมาะพอควร และไม่อยากที่จะให้เรื่องของผมนั้น กำเนิดรั่วไหลออกมาจะตรากตรำได้
แล้ววันนี้ผมก็ออกกับคุณมาช่วงเวลาสาย เพียงพอขึ้นรถมาได้พวกเราก็ลูบกันมาตลอดทาง ห่างจากที่ดำเนินการราวๆ 10 กม.พวกเราก็ถึงเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ที่พวกเราเลือกกันเอาไว้ อพาร์เม้นท์ที่นี้เปิดได้ไม่นานค่อนข้างจะใหม่ แล้วในห้องนั้นก็จะมีความสวยต่างๆนาๆอีกด้วย เรียกว่าพวกเรามาจัดกันที่นี่หลายหนไม่เคยเลือกห้องซ้ำกัน มีห้องให้เลือกนับ 10 ห้อง คลิปโป้ไทย อารมณ์มันถึงแตกต่างกันไปพอควรทีเด็ดและก็ดีมากกว่านั้นเป็นมีหนังอาร์ให้มองตอน โทรทัศน์หน้าจอขนาดแทบ 50 นิ้ว มันก็เลยทำให้พวกเราสำราญใจมากมายก่ายกอง
เข้าห้องได้ยังไม่ทันจะอะไรมากสักเท่าไรนัก คุณผลักผมลงบนเตียง และจากนั้นก็จัดแจงรูดกางเกงผมออกพร้อมทั้งคว้ามันเข้าปากในทันทีทันใด ผมก็ไม่คิดว่าคุณจะมีอารมณ์มากมายขนาดนี้ คุณพูดว่าอยากได้ตั้งแต่เมื่อวานนี้สุดแต่ก็ติดเรื่องงาน จะออกมาก็มิได้ ก็ทำนองว่า ดูหนังโป๊แล้วหลังจากนั้นก็เสียวไม่น้อยเช่นเดียวกัน อยากได้ต้องการโดนตั้งแต่เมื่อคืนนี้ คุณจัดแจงดูดเพียงพอมันเริ่มเหมาะผมยังไม่ทันจะได้เปิดโทรทัศน์ดูหนังโป๊ ก็โดนคุณรัวเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย คุณควบและจากนั้นก็ร้องครวญคร่ำ ความกระหายจัดของคุณมันมากโดยแท้จริงหนักหนากว่าผมเสียอีก แล้วตลอดวันพวกเราจัดกันไป 3 รอบ ในรอบที่ 2 ผมจัดยาทนให้กับคุณ เครื่องปรับอากาศเย็นก็แทบจะเอาไม่อยู่เช่นกัน มันร้อนและอ่อนเพลีย เล่นไปเกือบจะ 40 นาที ร้องคร่ำครวญกันจนถึงคอแห้งผากไปหมด

ความคิดเห็น