คลิปโป๊ไทย เมื่อใดที่ส่งสายตาให้กันเมื่อนั้นคุณกับฉันได้เย็ดกันแน่ๆ

คลิปโป๊ไทย ดวงตาเป็นหน้าต่างของดวงใจ คำบอกเล่าโบราณอย่างงี้ยังคงใช้ได้มาจนถึงทุกวันนี้ เพราะเหตุว่าเมื่อใดที่พวกเราสองคนนั้นได้ส่งสายตาให้กันก็เป็นที่รู้กันว่า พวกเราจึงควรได้แก้กระหายจัดอย่างไม่ต้องสงสัย แล้วก็วันนี้ผมมีอารมณ์ตั้งแต่เช้าตรู่ ขนาดว่าตอนเวลาเช้าก่อนที่จะมาดำเนินการผมก็จัดกับภรรยาผมไปเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว ตื่นแต่เช้าก็จะได้ทำอะไรเยอะมากมากมายหลายอย่าง มันเป็นความฝันตั้งแต่ก่อนที่จะตื่น หรือบางครั้งก็อาจจะเป็นเพราะดูหนังโป้ตอนก่อนนอนมากเหลือเกิน เลยทำให้เก็บไปคิดไปฝัน โอกาสนี้ก็เลยตระหนกตกใจตื่นมาตั้งแต่ 6:00 น เพราะเหตุว่าเสียง แมววิ่งตามกันรอบบ้าน ก็เลยทำให้ตื่นแต่เช้าหน่อยวันนี้ รวมทั้งมีเวลาเกือบจะ 2 ชั่วโมงก่อนที่จะไปดำเนินงาน หัวสมองมันก็ไวและจากนั้นก็จัดแจง คลิปโป๊ไทย รีบเปิดโทรทัศน์ ยิ่งหนังโป้เข้าไปในโทรทัศน์ ให้เสียงหนังโป้คร่ำครวญเบาๆปลุกคุณให้ตื่น
แล้วก็แน่ๆว่าคุณยังไม่ตื่นก็หันมาก่อนผมแล้วหลังจากนั้นก็มาจับที่ควยผม ในตอนนี้มันก็ออกจะแข็งแล้วก็พร้อมกระทำการ ผมลงไปดูดนมคุณอีกนิดหน่อยสร้างความย่ำแย่ให้กับคุณกระตุ้นความต้องการให้กับคุณอีกหน่อย ไม่นานนักนิ้วกลางของผมก็เริ่มที่จะแฉะระหว่างร่องหี ของคุณ รวมทั้งจัดแจงเย็ดคุณในช่วงเช้าไป 1 ดอก ซึ่งเมื่อเทียบเคียงเวลาแล้วมันก็ยังคงตรงเวลาสบายๆไม่รีบอะไร
ทักมาในช่วงสายกระหายจัด ความต้องการมันก็ยังคงมีอยู่เต็มกำลัง ผมรีบส่งหนังโป้ให้กับคุณมอง 2 เรื่องสั้นๆแล้วก็ใช้สายตาแอบดูคุณนิดหน่อย คุณก็หันมาส่งสายตากระพริบตาปริบๆให้กับผม ส่งไลน์กลับมาต่อที่ว่ากลางวันนี้ว่างหรือไม่ แน่ๆว่าว่างยังแน่ๆ คลิปโป๊ไทยแล้วคุณก็รีบแจ้งหัวหน้าว่าจะขอเข้าตอนเวลาบ่ายสองจะไปทำธุระ ซึ่งหัวหน้าก็อนุญาตอยู่แล้ว สำหรับตัวผมไม่มีปัญหาอยู่คนละแผนก ผมจะเข้างานตอน 14:00 น หรือ 15:00 น ก็ได้ เนื่องจากว่าธรรมดาผมก็ออกไปด้านนอกเป็นประจำติดต่องานอยู่แล้ว จากนั้นผมก็รีบออกไปรอคอยคุณ จากที่พวกเราได้นัดพบกัน ผมไปเปิดเครื่องปรับอากาศเปิดหนังโป้คอยคุณในห้องก่อนราวสัก 20 นาที คุณก็ตามมา ข้าวปลามิได้กินกันแล้วช่วงเวลากลางวันนี้ จัดกันอย่างบ้าคลั่ง ด้วยที่พวกเรามิได้จัดแจงมาโดยประมาณ 4-5 วันเห็นจะได้ เนื่องจากว่าเวลาไม่อวยแล้วก็เรื่องของงานก็เยอะแยะ ถึงแม้พวกเราจะเล่นเสียวกันอยู่แบบงี้แม้กระนั้นเรื่องงานพวกเราไม่เคยมีปัญหา ในเวลาราวแทบ 2 ชั่วโมงจัดกันไป 2 รอบ เรียกว่าหอบกันไปเลย คุณนอนยิ้มมองหน้าแจ่มใส เรียกว่าได้น้ำดีจากผมไปก็หน้าใสคือเรื่องปกติ
กลับมาสถานที่ทำงานเ ช่วงเวลาบ่ายๆคุณหันมายิ้มให้กับผมส่งสายตาราวกับจะอยากได้อีกครั้ง ผมรีบส่งหนังโป้ให้คุณมองอีกทีและจากนั้นก็บอกตอนเวลาเย็นนี้ว่างไม่มีธุระ คุณก็กล่าวว่าคุณก็ว่างเหมือนกัน แล้วสุดท้ายพวกเราก็กลับไปห้องเดิม จัดกันอีก 2 รอบแบบไม่เร่งรีบ ข้าวเที่ยงก็มิได้รับประทานรับประทานแม้กระนั้นของหวาน จัดหลายรอบวันนี้ โชคดีตรงที่ว่ากลับไปอยู่ที่บ้านแล้วภรรยาไม่อ้อนที่จะเล่นเสียว ไม่อย่างนั้นผมมีหวังไข่บวมเดินมิได้อย่างแน่แท้

ความคิดเห็น