โดจินxxx คนดีจำเป็นต้องได้เย็ด

โดจินxxx บางทีคำว่าสหายมันก็สื่อความหมายลึกซึ้งกว่าแฟนมหาศาล ราวกับผมแล้วก็เพื่อนซี้ที่ผมคิดต้องการฟันคุณมาตลอดแม้กระนั้นคงไม่มีจังหวะเพราะเหตุว่าเนื่องจากว่าคุณน่ารักน่าเอ็นดูรวมทั้งมีคนมาจีบเยอะแยะทำให้ผมไม่กล้าจะเข้าไปยุ่งกับคุณ โดจินxxx แม้กระนั้นก็สังเกตว่าคุณก็โปรยปรายเสน่ห์ไปทั่วแต่ว่าไม่เคยมองเห็นคุณมั่วกับคนใดกัน
คือเรื่องของผู้หญิงที่สร้างความเชื่อมั่นและมั่นใจในตัวเองคุณว่าแบบนั้น ผมก็ได้แม้กระนั้นเป็นสุนัขมองดูปลาป๋องที่รับประทานก็มิได้ทำอะไรก็ดูเหมือนไม่ดีสักอย่าง อาจจำเป็นต้องดูหนังเอ็กซ์แล้วเซ็กซ์ด้วยมือไปก่อนก็ตามใจ
ผมกับเพื่อนพ้องคนนี้พวกเราไปดื่มเหล้ากันหลายที แล้วก็เมื่อใดก็ตามคุณเมาคุณก็จะให้ผมเป็นคนไปส่งที่หอพักเพียงผู้เดียวคุณกล่าวว่าคนอื่นๆจ้องมองแม้กระนั้นจะเย็ดคุณ แต่ว่าคุณพูดว่า “ฉันรู้ดีว่าเอ็งไม่กล้าหรอก” ผู้ใดกันแน่บอกเอ็ง เราได้โอกาสก็ต้องการจะเย็ดเช่นกัน แต่ว่าฉันก็กลัวว่าเอ็งจะโวยวาย แม้กระนั้นวันนี้มันแปรไป คุณเมาหนักแล้วก็ให้ผมไปส่งตาเคย วันนี้ผมก็เมานิดเดียว แถมก่อนออกมาดื่มเหล้ากันก็ดูหนังเอ็กซ์แล้วเซ็กซ์ด้วยมือมาแล้ว แม้กระนั้นมันก็ยังน้อยเกินไป ด้วยเหตุว่าตอนนี้อีกทั้งนมทั้งยังจิ๋มของคุณมันหอมหวานสำหรับฉันอย่างมาก
เมื่อมาถึงที่ห้องคุณบอกกับผมว่าให้รอก่อนอย่าพึ่งกลับ โดจินxxx คุณกล่าวว่าคุณกลัวล้มในสุขาคอยคุณอาบน้ำเสร็จก่อน ในช่วงเวลานี้นึกในใจทำแบบหนังโป๊เลยเสียดีมั้ง ได้สักรอบก็ยังดี แต่ว่าความนึกคิดก็จำต้องหยุดลงเมื่อโทรศัพท์จากสหายสาวโทรมาหาคุณ คุณพูดว่าถึงห้องแล้วและก็ไม่เป็นอันตรายไม่จำเป็นที่จะต้องเป็นห่วงคำนี้ทำให้ผม ควรต้องเป็นลูกผู้ชายถัดไป คุณเข้าไปอาบน้ำล้างเนื้อล้างตัวได้ไม่นาน คุณก็แผดเสียงเรียกผม “โอ แกมาช่วยเราหน่อยฉันไม่ไหว” ผมก็รีบเข้าไป แล้วคุณก็อยู่ในชุดวันเกิดกับกอดผมและก็จูบผม บอกกับผมว่า “เราทราบว่าแกถูกใจข้าและก็ฉันก็ถูกใจเอ็งนะแกเป็นคนดี” คุณโอบกอดผมแล้วถอดเสื้อถอดผ้าให้กับผม ครั้งนี้หน้ามืดแล้ว คุณเริ่มแบบงี้ก็ต้องตามต่อ พวกเราช่วยเหลือกันอาบน้ำกันครู่หนึ่งผมก็ลงลิ้นกับคุณที่ห้องอาบน้ำในทันที หุ่นคุณจัดจ้าพอได้ หีคุณสดมากมายๆอร่อยที่สุด คุณครางครวญอย่างมีอารมณ์และก็บอกตลอดว่ายอดเยี่ยม ดูดอีก แรงอีก ที่ตรงนั้นล่ะ อะไรอย่างนี้แล้วพวกเราก็มาต่อกันที่เตียงจนกระทั่งเตียงเกือบจะหัก พวกเรานอนกอดกันในชุดวันเกิดแบบงั้น แม้กระนั้นเมื่อใดที่รู้ตัวตื่นผมก็ฝืนใจคุณต่อ แต่ว่าเป็นการฝืนใจที่คุณแอ่นรับทุกรอบ สรวงสวรรค์จ้ะเนื่องจากความดีเลิศของผมท่านถึงสงนางอัปสรมาให้ใช่ไหม

ความคิดเห็น