xxxการ์ตูน วันที่ถูกใจมาสถานศึกษาสูงที่สุดก็คือวันที่มีการเล่นพละ

xxxการ์ตูน ผมถูกใจที่สุดในวันที่พวกเรามีกิจกรรมพละกัน เนื่องจากว่าในวันนั้นมันจะมีคาบว่างให้กับพวกเราได้บรรเทากันด้วย พวกเราเล่นกีฬากันเสร็จราวๆบ่ายๆใช้เวลาราว 1 ชั่วโมง ระยะเวลาต่อจากนี้โดยมากแล้วเพศหญิงก็ไปล้างเนื้อล้างตัวกัน แม้กระนั้นสำหรับเพศชายก็จะไปเล่นกีฬากันต่อส่วนตัวผมนั้นมีกีฬาของกิจกรรมในร่มของผม เป็นการนำน้องควยไปเย็ดกับน้องหี มันเป็นกิจกรรมโปรดอย่างยิ่ง

ไม่ใช่ว่า xxxการ์ตูน พวกเราจะมีอะไรกันหรือได้เย็ดหีกันในวันที่มีภาระหน้าที่เพียงแค่นั้นแต่ว่าที่ถูกใจวันนี้สูงที่สุดก็เพราะเหตุว่าพวกเรามีเวลาอยู่ร่วมกันค่อนข้างจะมากมาย คุณนั่งรถยนต์ประจำกลับไปอยู่บ้านโน่นก็แสดงว่าข้างหลังเลิกเรียน คุณจะมีเวลาคุยกับผมแค่เพียงไม่กี่นาทีและจากนั้นก็จำเป็นต้องรีบขึ้นรถกลับไป โชคดีอยู่หน่อยเดียวตรงที่ว่ารถยนต์ของคุณนั้นจะมารับที่สถานที่เรียนเป็นคันท้ายที่สุด ด้วยเหตุว่าจำต้องวนไปรับที่อื่นๆกันก่อนทำให้พวกเราเหลือเวลาพอที่จะได้คุยและเหลือเวลาพอที่จะได้เย็ดหีกันบ้าง แต่ว่าสำหรับวันนี้มีเรียนพละอย่างงี้วันเวลาให้พวกเรามากพอที่กำลังจะได้เล่นเสียวให้ 2 รอบ

ออกมาจากรั้วสถานศึกษาทางข้างๆสถานศึกษาไปไม่ไกลมากนัก ก็จะมีหอของเพื่อนพ้องอยู่ ผมยืมห้องพักของสหายใช้เป็นที่ร่วมรักแฟนของผม เพื่อนพ้องผมก็มิได้คิดอะไรมากมายเขาก็พูดว่าตามใจมันเป็นคนกล้วยๆอยู่สุดแต่ผมก็มิได้เอารัดเอาเปรียบกันไปทั้งหมดทุกอย่างผมเลี้ยงข้าวมันอยู่เป็นประจำรวมทั้งชำระล้างห้องมาอย่างยอดเยี่ยมไม่ทำให้พวกเรามีความรู้สึกว่าห้องมันเปลี่ยนเป็นห้องเฉือน แผนที่สำคัญผมไม่เคยไปเล่นเสียวกันบนเตียงมันด้วยเนื่องจากว่ามันขอเอาไว้

วันนี้เป็นวันที่มีพระอีก 24 ชั่วโมงพวกเรากระโดดผ่านสถานที่เรียนกันไปที่ห้อง พวกเราช่วยเหลือกันอาบน้ำในส้วมและเริ่มที่จะเล่นเสียวกันผมถูกใจดูดนมคุณเป็นอย่างยิ่งนมคุณตั้งเต้ารวมทั้งสีชมพู มันทำให้ผมมีความคิดว่าผมนั้น xxxการ์ตูน โชคดีที่สุดที่ได้เย็ดหีของคุณ ผมเคยดูหนังโป้แบบสาวประเทศญี่ปุ่นหากคนไหนที่ศีรษะนมงามๆก็จะดูดีด้วยมันก็ราวกับผมตอนนี้ที่ผมโชคดีที่ได้ร่วมงามแล้วคุณก็เป็นคนน่ารักน่าเอ็นดู ผมถูกใจทุกหนขณะที่ได้ลงเลียหีคุณ มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมที่สุดคุณล้างร่างกายเสร็จก็อาบน้ำเสร็จผมก็จัดแจงเลยพวกเรามีเวลากันไม่มากมายเนื่องจากเวลาในเดี๋ยวนี้คุยกันต่ำที่สุดและเย็ดกันใหัมันที่สุด จะต้องจัดรอบแรกกันในส้วมเป็นระเบียบเรียบร้อยไม่ปลดปล่อยให้เวลาผ่านไปอย่างโชคร้าย

และก็ด้วยเวลาอันสั้นเพราะว่าผมน้ำแตกรอบแรกเสร็จ ผมก็ขอให้คุณมาช่วยดูดควยให้ แล้วผมก็จะเล่นท่า 69 กับคุณไปด้วยมันก็เลยมีตอนที่จะได้เล่นเสียวกัน รอบ 2 นี้เป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมอย่างยิ่ง ผมตระเตรียมที่พักผ่อนของผมเองไปไว้ที่พื้นของห้องแล้วก็ใช้ของผมเป็นส่วนตัวหยอกบนพื้นของห้องโดยไม่ต้องกลัวว่าเตียงจะดังจัดผ้าอย่างเต็มเปี่ยม ช่วงนี้เป็นเพื่อนผมเขาพูดว่าวันแล้ววันเล่าวันละผมจะหายไปกับแฟนจนกระทั่งเป็นทุกคนรู้กันแล้ว แต่ว่ามันก็ไม่ใช่แค่ผมเป็นคู่เดียวเพราะว่าสหายอีก 3-4 คนก็หายไปด้วยด้วยเหมือนกัน ต้องการให้มีคาบว่างก่อนเลิกเรียนแต่ละวันพวกเราจะได้มีเวลาเย็ดกันให้สุขสมดวงใจ

ความคิดเห็น