การ์ตูนxxx ถึงแม้ว่าจะมีงานแม้กระนั้นเวลามันได้ก็จำต้องจัดกันก่อน

การ์ตูนxxx วันนี้ตื่นยามเช้าเป็นพิเศษเนื่องจากว่าพวกเรามาสัมมนาที่ชนบทผมต้องการจะมองเห็นแสงสว่างแรกที่ชายทะเล ผมเลยตื่นตอนเช้ากว่าคุณน้อย แต่ว่าดังว่าทุกสิ่งทุกอย่างมันจะพอดิบพอดีกันคุณก็ตื่นข้างหลังผมเพียงไม่กี่นาทีแค่นั้น การ์ตูนxxx ความสำราญที่พวกเราอยู่ร่วมกันเมื่อคืนนี้มันยังคงมีกลิ่นตลบมันเป็นอย่างยิ่งผมคิดว่าเช้าวันนี้มันมีเวลาเหลือไม่น้อยคงจะมีอะไรตื่นเต้นให้กับพวกเราสักนิดสักหน่อย คอมพิวเตอร์เปิดค้างอยู่กดปุ่มเพียงแค่ไม่จำนวนกี่ครั้งหนังโป้ที่พวกเราเปิดไว้มันก็พร้อมที่จะมาให้พวกเราได้มอง
จังหวะที่คุณไปล้างหน้าออกมาหนังอาร์ก็มาอยู่เต็มหน้าคุณแล้วในขณะนี้ ไม่ต้องคิดอะไรมากมายไม่ต้องห่วงเยอะแยะพวกเราต่างคนต่างจูบปากกันแล้วหลังจากนั้นก็เริ่มบอกรักกันใหม่อีก 1 ครั้ง มันอย่างกับว่าต้องการจะระลึกถึงความรู้สึกเมื่อคืนนี้ที่พวกเราได้เล่นเสียวกัน มองเวลาแล้วจะได้อย่างเต็มเปี่ยมแม้กระนั้นผมอาจไม่ทันได้ใช้ยาทนเพราะเหตุว่าจังหวะนี้มันคงจะไม่ทันแล้ว
แลกเปลี่ยนลิ้นดูดปากกันได้ไม่นาน ผมก็เบาๆขยับเขยื้อนตัวแล้วหลังจากนั้นก็ลงไปเลียหี คุณล้างมาอย่างดีเยี่ยมกลิ่นหอมยวนใจในตัวคุณมันช่างเย้ายวนยิ่งนะผมขยับเขยื้อนตัวให้มันประจวบเหมาะที่ควยของผมนั้นจะตรงกับปากของคุณแล้วหลังจากนั้นก็เล่นท่า 69 ดูดกัน เสียงร้องครวญคร่ำจากหนังโป้หนังผู้ใหญ่มันบอกให้กับผมว่ารีบจัดแจงสักหน่อยประเดี๋ยวจะช้าสำหรับการสัมมนา มันก็มีอารมณ์มาอย่างเต็มเปี่ยมแล้วดูอย่างกับว่าทุกๆอย่างมันก็พร้อมแล้วผมก็จับคุณเล่นท่าสุนัขที่ขอบเตียง ยิ่งตรอกก็ยิ่งเสียวยิ่งชนก็ยิ่งแฮปปี้ มันยอดเยี่ยมก็ตรงที่คุณนั้นร้องครวญครางไม่มีค่อย มันเป็นการบอกให้ผมได้รับรู้ว่าคุณสุขสบายเป็นอย่างมากที่ได้อยู่กับผมเลยเดี๋ยวนี้
มีแรงเท่าไรก็ใส่ไป ไม่มีหยุดไม่ยั้งคุณร้องกล่าวว่าเสียวยอดเยี่ยม การ์ตูนxxx ผมก็ตอบกลับคุณไปว่ายอดเยี่ยมเสียวอย่างเดียวกัน ทุกสิ่งทุกอย่างมันพอดิบพอดีกันผมทราบเพียงแค่ว่าคุณเสร็จแล้วต้องการแน่ๆน้ำของคุณออกมาเต็มมันลื่นไปหมดผมขยับหากคุณอีกนิดให้ขาของคุณขัดกันสักนิด มันแทรกกันแน่นขึ้นมันกระชับรูได้ดิบได้ดีขึ้นรวมทั้งผมก็เริ่มชนตรอกกับคุณอีกรอบโอกาสนี้เสียงร้องของคุณดังขึ้นกว่าเดิม คุณกล่าวว่ายอดเยี่ยมอย่างยิ่งไม่เคยเสียวแบบงี้มาก่อน มันเป็นจังหวะศูนย์รวมกันระหว่างความเสื่อมโทรมที่เกิดขึ้นแล้วก็เสียงร้องคร่ำครวญของคุณที่ดังออกมาอย่างมาก
จนบัดนี้ผมมีความรู้สึกว่ามันเริ่มจะไม่ค่อยไหวแล้วความเสียวมันมาจนกระทั่งทะลุขีดข้อจำกัดของผมแล้ว ผมบอกกับคุณว่าไม่ไหว จะเสร็จแล้วคุณก็สั่งให้ผมเร็วๆเลยก็ไม่ไหวเช่นเดียวกันใจจะขาดแล้ว แล้วอีกไม่กี่วินาทีผมก็ได้ปล่อยน้ำใส่กับคุณเต็มๆจังหวะที่หีมันเบาๆตอดมาที่ควยมันเป็นอะไรที่เป็นสุขที่สุด เช้าวันนี้เหลือเวลาเท่านี้จัดกันไป 1 ดอกหนักค่อยพวกเรายังมีเวลาอยู่ร่วมกันอีกกว่า 48 ชั่วโมง ต้องการจะเล่นเสียวกับคุณทุกชั่วโมงเลย แต่งานก็ควรจะเป็นงาน ดำเนินการก่อนประเดี๋ยวพักตอนกลางวันค่อยมากินข้าวต้มให้อีกครั้งก็คงดี

ความคิดเห็น