หนังโป้ไทย จะเสียสาวทั้งทีก็ขอให้ได้ 2 หน 2 รอบเบิ้ลติดเลยจะได้ไหม

หนังโป้ไทย ทีแรกๆหนูก็มิได้พอใจอะไรกับเขาสักเท่าไหร่ ตั้งแต่เขาย้ายมาอยู่หอพักได้โดยประมาณ 1 เดือน ก็ยิ้มทักกันตามเดิมเขาก็รู้ว่าหนูมีคู่รักแล้ว แต่ว่าเขาก็เป็นคนน่ารักน่าเอ็นดูดูแล้วก็มีเสน่ห์ไม่น้อย เคยแอบดูเขาเวลาในตอนที่เขาเผลอ เค้าหน้าเขาก็มองเป็นจริงเป็นจังมองสวยไปอีกในลัษณะหนึ่ง จะว่าไปก็เป็นเพศชายที่น่าลิ้มลองไม่น้อยเช่นกัน แม้กระนั้นพวกเราเป็นหญิงจะออกอาการว่าจะไปรับประทานเขาก็น่าจะไม่ดีสักเท่าไหร่ หนังโป้ไทย มีบ้างครั้งคราวที่ตอนอยู่กับแฟน ในช่วงเวลาที่พวกเรากำลังเอากันก็แอบคิดไปว่าเขาจะเอามันสักมากแค่ไหน บางโอกาสครั้งคราวในเวลาที่กำลังดูหนังโป๊กับแฟนก็คิดเช่นกันว่าแฟนพวกเรามันก็โดยประมาณนี้อาจไม่ดีไปกว่านี้แล้วแน่ๆ แม้กระนั้นถ้าหากพวกเราไปพบอะไรแปลกใหม่ เรียกว่าหาของหวานมากินบ้าง ก็คงดีไม่น้อย
แอบดูกันอยู่พักใหญ่อยู่นานแล้วจนกระทั่งวันที่ได้กันก็มาถึง วันนั้นนึกออกว่าหนูนั้นก็ท่องเที่ยวกับเพื่อนพ้องแฟนไม่อยู่แฟนกลับไปอยู่บ้านบ้านนอก ตอนต้นก็มีความคิดว่าจะให้เพื่อนฝูงมานอนที่หอพักด้วย แม้กระนั้นก็ช่างเถิดอยู่เพียงลำพังบันเทิงใจกว่าไม่ใช่ว่าไม่เคยอยู่ตามลำพังด้วย วันนั้นกลับมาถึงหอก็ค่อนข้างจะดึกดื่นคงจะโดยประมาณเที่ยงคืนได้ มีลักษณะอาการเมามากพอสมควรและจากนั้นก็จำต้องตกอกตกใจ มาพบพี่เขายังไม่นอนอยู่หน้าห้องกำลังนั่งรับประทานเบียร์สดฟังเพลงเบาๆขณะนี้ก็เริ่มคิดแล้วว่าของหวานอยู่ข้างหน้าจะจับรับประทานดีไหมหนอ พี่เขาก็มาช่วยเกื้อกูลตัวเพราะพวกเราดูท่าจะเมา แม้กระนั้นหากจะว่าไปและจากนั้นก็ดูตัวและก็มีสติสัมปชัญญะตลอด หนังโป้ไทยไหนๆก็ไหนๆแล้ว ภาพในสมองแกนึกถึงในระหว่างที่ดูหนังโป๊และก็ได้เสียวกับเขา มาถึงขั้นนี้อ่อยเข้าไปเลยละกันดูซิว่าจะว่ายังยังไง
แกล้งเข้าไปที่ห้องเขา กล่าวว่าเมาไม่รู้เรื่องจะนอนตรงนี้ เขาก็เข้ามาดูแลพวกเราอย่างยอดเยี่ยมแม้กระนั้นก็ไม่ยินยอมทำอะไรสักครั้ง สบโอกาสก็คว้าคอเข้ามาจูบ เพียงแค่นั้นล่ะที่เหลือเขาก็เป็นคนจัดแจงให้กับพวกเราทั้งผอง ถ้าหากถามคำถามว่าควยเขาใหญ่มากมายไหมก็ไม่เท่าไหร่ใกล้เคียงกับของแฟนพอควร แต่ความที่มันเป็นของใหม่อารมณ์มันก็เลยพุ่งพลุกพล่านบางส่วน เขาอีกทั้งโลมทำทุกๆสิ่งทุกๆอย่างให้กับพวกเราแบบเสียวที่สุด ไม่เพียงแค่นั้นแล้วเขาก็จัดแจงตัวหนูเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย เสียวเป็นอันมากแม้กระนั้นอาการบ้าทำให้พวกเรานั้นต้องการจะได้เพิ่มเติมอีก รู้ตัวว่าในช่วงเวลานี้เขาคงเสร็จแล้วแน่ๆแต่ว่าเขาไม่ยินยอมดึงออกทิ่มค้างไว้อย่างนั้น หนูก็เลยบอกไปว่า “จะเอาต่อเลยหรือไหวหรือ” เขายิ้มแล้วเขาก็เริ่มจากการซอกซอยต่อในทันทีทันใด น้ำแตกยังไม่ถึงนาที ควยของเขาก็ยังแข็งอยู่สู้ถึงที่ไม่มีถอย วันนี้ก็โดนไปอีก 1 รอบแบบเต็มๆยอดเยี่ยมความเสียวเป็นอย่างยิ่งบอกผิดเลยอารมณ์เดี๋ยวนี้ จะว่าไปและก็เสมือนหนังโป้หนังผู้ใหญ่ที่เขาโดนเพศชาย 3-4 คนรุม จัดสม่ำเสมอน่าจะราวอย่างงี้ ในชีวิตนี้จำไม่ได้แล้วว่าโดนเบิ้ล 2 รอบอย่างนี้ตอนไหน แต่ว่าเดี๋ยวนี้บอกได้เลยว่ามันเป็นความสุขเกินกว่าจะมีสิ่งใดมาบอกแน่ๆ

ความคิดเห็น