ดูหนังโป้ ก่อนนอนคืนวันนี้คุณชักชวนผมดูหนัง AV อีกแล้ว

ดูหนังโป้ ผมจัดหนักกับคุณไปเมื่อราว 2 ชั่วโมงที่แล้ว เรียกว่ารอบนั้นยอดเยี่ยมจนกระทั่งทำให้คุณนั้นออกอาการกระตุก ผู้ใดกันแน่ที่คิดภาพไม่ออกก็ทดลองหาดูหนังโป้หนังผู้ใหญ่หาดู หนัง AV ตอนที่สตรีเขาเสียวจนกระทั่งระดับสูงสุดก็จะมีลักษณะอาการอะไรอย่างงั้นรวมทั้งแฟนของผม คุณก็อาจเสียวขีดสูงสุดด้วยด้วยเหมือนกันผมไม่เคยมองเห็นคุณเป็นอย่างงี้มาก่อนเป็นการบอกให้ทราบว่าผมทำให้คุณถึงสรวงสวรรค์แบบที่คุณอยากแล้ว เมื่อนับเป็นเวลาหลายวันก่อนมีการคุยกันว่าคุณต้องการจะมาท่องเที่ยวแล้วก็ต้องการจะเสียวแบบที่สุด ดูหนังโป้ ผมก็ไม่เคยมีความคิดว่าคนสวยแบบคุณจะถูกใจเล่นเสียวแบบยอดเยี่ยม ในเวลาที่พวกเราอยู่ที่บ้านอยู่ที่ห้องร่วมกันคุณมีการจัดฉากจัดลีลาท่าทางแบบหนังavดูเหมือนจะทุกอย่างเล่นที่ขอบเตียงเล่นที่เก้าอี้แบบไหนที่มันเป็นของแปลกใหม่คุณก็จะมีผลให้กับผมอยู่เป็นประจำ
เมื่อมาอยู่ในส่วนที่ตรงนี้ผมได้จัดความเสียวให้กับคุณแบบเบาๆมิได้เสร็จง่ายราวกับทุกรอบนี้ทำให้คุณเสียวจนกระทั่งกระตุกเวลามันผ่านมาราว 2 ชั่วโมงแล้ว เรียกว่าภายหลังติดนั่นพวกเราก็ไปพบทานข้าวกันนิดหน่อย ด้วยการที่พวกเรากำลังเสียวและก็อ่อนแรงจากการได้เล่นน้ำทะเลเมื่อเย็นเลยมิได้รับประทานอะไรกันมากมาย จับใจความรู้สึกกันเพียงแค่เล็กๆน้อยๆรับประทานเครื่องดื่มกันอีกนิดเดียวและก็ได้เสียวกัน กระทั่งก่อนที่จะนอนสุดที่รักของผมมองหน้าผมรวมทั้งเปิดโทรศัพท์เคลื่อนที่ให้ผม กับมีรอยยิ้มและก็เสียงหัวเราะไม่นานนักคุณก็ลงมาดูดให้กับผมจนกระทั่งมันแข็ง ดูหนังโป้ยอดเยี่ยมที่สุดเลยความเป็นสุดที่รักของผมอย่างงี้คุณอยากได้คุณก็ทำเองโดยที่ไม่ต้องขอร้องเมื่อมันแข็งถึงที่เหมาะคุณก็จัดแจงขึ้นมาขย่มบนตัวผมเป็นที่เป็นระเบียบ อะไรจะแฮปปี้ขนาดนี้ ถึงมันบางครั้งก็อาจจะมิได้ช้านานเสมือนรอบก่อนหน้าที่ผ่านมาแต่ว่ามั่นใจว่าความเสียวในรอบนี้มันไปสะกิด จุดเสียวของคุณที่ผมได้เปิดเอาไว้แล้วอย่างไม่ต้องสงสัย
พอเพียงคุณขึ้นโยกแล้วคุณขึ้นพวกก็ทำด้วยความเร็วแล้วก็ความแรง ผมรีบบอกกับคุณว่าใกล้จะเสร็จแล้วไม่ไหวและมิได้จัดตัวช่วย คุณก็โยกด้วยความเร็วผมใช้มือของผมจับบั้นท้ายของคุณอีกนิดช่วยคุณโยกอีกหน่อย เตียงที่นุ่มรวมทั้งบรรยากาศที่เปิดโอกาสทำให้เสียงร้องครวญของคุณก็มาเต็มอีกแล้วโยกเลิกความเร็วแบบไม่มีหยุดไม่มียั้ง แล้วผมก็ปล่อยน้ำแตกใส่รูคุณอีกรอบกดตัวคุณเอาไว้แน่น คุณบีบทรวงอกบีบแขนของผมพร้อมการกัดปากกัดฟันเป็นการกล่าวว่าคุณนั้นก็เสียวที่สุด จังหวะนี้หี ของคุณนั้นตลอดผมเอาไว้เป็นระยะเป็นสุขรวมทั้งมีความสนุกสนานอย่างใหญ่โต การที่พวกเราได้สิ่งที่เยี่ยมที่สุดให้กับชีวิตแบบที่ไม่ต้องเสวนากันมากมาย ถือได้ว่าอะไรที่เป็นสุขที่สุด รวมทั้งแฟนของผมคนนี้พวกเราไม่ค่อยคุยอะไรกันมากไม่น้อยเลยทีเดียวนะอะไรที่เป็นความสุขของพวกเราทั้งสองพวกเราก็แค่สะกิดแล้วพวกเราก็ได้กัน ไม่ต้องขอร้องคนไหนกันต้องการทำอะไรก็ทำกันได้เลยแบบงี้ล่ะเรียกว่าแฮปปี้ที่สุด

ความคิดเห็น