หนังโป๊ใหม่ มีกิ๊กไว้เล่นเสียวแม้กระนั้นท้ายที่สุดก็ดีแล้วหัวใจไปให้เขา

หนังโป๊ใหม่ ทีแรกๆก็กะว่ามีกิ๊กไว้เพียงแค่เล่นเสียวกันนัดพบกันเนื่องจากว่าความสนุก แม้กระนั้นมาในระยะหลังคิดว่าหัวใจจะเริ่มเทไปให้กิ๊กพอเหมาะพอควรมันบางครั้งอาจจะเป็นเนื่องจากในเวลาที่พวกเราอยู่ร่วมกันแฮปปี้และก็ได้คุยกันอย่างสนุกมันก็เลยทำให้หนูมีความคิดว่า การที่หนูอยู่กับกิ๊กแฮปปี้มากยิ่งกว่าอยู่กับแฟนเสียด้วยซ้ำ ทำอะไรให้กับแฟนก็ดูเหมือนกับว่าจะไม่สบอารมณ์ เวลาเขาทำอะไรกลับมาให้พวกเราก็มีความคิดว่าเขามิได้ หนังโป๊ใหม่ เต็มอกเต็มใจที่จะทำไม่เหมือนกับกิ๊กเสียอย่างยิ่ง
ภาพเทียบกันเรื่องของความเสียวในตอนที่ดูหนังxแล้วได้เล่นเสียวกับแฟนมันก็แฮปปี้สุขใจในระดับหนึ่ง แต่ว่าถ้าเกิดเอ๋ยถึงความมันแล้วก็ความสาแก่ใจดูหนัง18+แล้วจัดกับพี่มีความคิดว่ามันจะหนำใจรวมทั้งมันจะได้อารมณ์มากยิ่งกว่าหลายเท่าอย่างยิ่ง ครั้งคราวบางโอกาสหนูนัดหมายไปพบกับกิ๊ก 24 ชั่วโมงเต็มเรียกว่าแอบไปเจอะกันลางานไปเจอะกัน จัดกันตลอดวัน 3-4 รอบ เรียกว่าเล่นกันไม่มีเหน็ดเหนื่อยเปิดหนังxมีอารมณ์เมื่อใดก็จัดแจงได้ตลอดไม่ต้องมีเสื้อผ้ามาใส่กันอยู่แบบงี้สุขสบายที่สุด เวลานี้บอกได้เต็มปากเลยว่าเริ่มทุ่มเทใจไปให้กับกิ๊กไม่น้อยแล้ว
แต่ว่าจะว่าไปเมื่อเอามาชั่งน้ำหนักกันระหว่างความรู้สึกที่มีให้กับกิ๊ก กับความรู้สึกที่มีให้กับแฟนช่วงนี้น้ำหนักมันเกือบเสมอกันเลยก็ว่าได้เรื่องสุขที่ได้รับจากคนทั้งสองเมื่อเทียบกันแล้วมันก็ออกจะพอกันจะไม่เหมือนกันก็เพียงแต่ในตอนที่พวกเราเล่นเสียวหนังโป๊ใหม่ น่าประหลาดมหาศาลในช่วงเวลาที่ได้ดูหนัง18+แล้วจัดกับแฟนมันรู้สึกพอใจในระดับหนึ่งแม้ว่ามันจะมิได้เสียวจนถึงร้องครวญดังหนังxที่พวกเราได้มองแต่ว่ามันก็มีความไม่รู้สึกกลุ้มใจอย่างบอกผิด แต่ว่าหากเปรียบเทียบกับการได้เล่นเสียวกับกิ๊กมันสาแก่ใจมากมายก่ายกองในเวลาที่พวกเราได้เย็ดกัน แม้กระนั้นต่อไปมันก็รู้สึกบางอย่างในหัวใจเนื่องจากว่ากิ๊กเขาก็มีคู่รักเป็นตัวเป็นตนส่วนหนูก็มีคนรักอย่างเดียวกันมันคงจะเป็นแค่เพียงเพียงแค่เรื่องระบายความเปล่าเปลี่ยวของพวกเราทั้งสองแค่นั้น
ในเวลานี้ก็ยังคงอยู่กับกิ๊กรวมทั้งได้เล่นเสียวกันวันแล้ววันเล่า วันไหนที่พวกเราส่งหนัง18+ซึ่งก็หมายความว่าพวกเราจะได้เล่นเสียวกันแล้วก็มันก็แปลกมากมายก่ายกองที่เมื่อใดก็ตามพวกเราได้เจอะกันจะมีอะไรใหม่ๆมารอได้เล่นกันอยู่เสมอนับวันที่พวกเราได้เล่นเสียงกันมันก็ยิ่งมีความรู้สึกผูกพันกันเพิ่มมากขึ้น ในเวลานี้พวกเราทั้งสองต่างรู้สึกแล้วว่าพวกเรากำลังเริ่มจะมีความรู้สึกที่ดีต่อกันมากเกินความจำเป็นมันจะมีผลให้หัวใจของพวกเรานั้นแยกจากกันไม่ค่อยได้พวกเราก็เลยลดความห่างของตัวเราเพิ่มเพิ่มมากขึ้น แต่ว่ายิ่งความห่างมากแค่ไหนมันยิ่งทำให้พวกเรามีความเกี่ยวข้องมากขึ้นเพียงแค่นั้นจากเมื่อก่อนพวกเราเล่นเสียวกันราวๆอาทิตย์ละ 3-4 ครั้ง ในเวลานี้พวกเราเหลือแค่ 1-2 ครั้ง แม้กระนั้นมันจัดหนักจัดเต็มกว่าเดิมทุกคราวมันก็เลยต้องการจะบอกให้กับทุกคนว่าผู้ใดกันที่มีกิ๊กระวังหัวใจของตัวเองเอาไว้สักนิดสักหน่อยก็ตามใจ ระวังอย่าเผลอใจไปกระทั่งหมดตูดแล้วบางครั้งบางคราวบางคราวจะพลาดทั้งยังกิ๊กและก็ผ้าทั้งยังแฟนของตัวเราเอง

ความคิดเห็น