หนังโป๊ ถ้าเกิดอยากทราบสึกแบบเป็นชายเต็มกำลังจำต้องให้สตรีร้องครวญครางบอกอปิ้งเดียวแค่นั้น

หนังโป๊ เพศชายจะกระปรี้กระเปร่าที่สุดในช่วงเวลาที่พวกเราได้เล่นเสียงให้หญิงร้องครวญคร่ำออกมา มองจากหนังxก็พอเพียงจะทราบได้ว่าในเวลาที่พวกเขาเสียวที่สุดจะมีเสียงร้องครวญอย่างสม่ำเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหนังอาร์ประเทศญี่ปุ่นครั้งคราวมีจังหวะตรอกด้วยความเร็วพวกคุณนั้นจะร้องคร่ำครวญด้วยความเสียวรวมทั้งความสบาย จนกระทั่งบางคราวก็มีความรู้สึกว่าการส่งเสียงร้องครวญคร่ำของในหนัง x มันจะเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมขนาดนั้นเลยหรือถ้าหากพวกเราไปเล่นเสียวกับพวกคุณบ้างพวกคุณจะร้องครางครวญอย่างนั้นกันบ้างหรือเปล่า เคยแม้กระนั้นนึกในใจแม้กระนั้นถ้าเกิดมาดูถึงความจริงของพวกเรา เพียงแค่พวกเราจะเล่นเสียวให้แฟนของพวกเราร้องครางครวญก็ไม่ได้ง่ายกันแล้ว หรือพวกเรามิได้ทำให้พวกคุณเสร็จจริงพวกคุณถึงมิได้ออกอาการอย่างนั้น
ผมก็ หนังโป๊ ไม่กล้าที่จะบอกกับแฟนจนถึงผมนั้นได้โอกาสได้พาคุณท่องเที่ยวภายหลังที่เรามิได้ออกไปพักกันมายาวนานหลายเดือน วันนี้พอเพียงได้โอกาสเลยขอไป สูดอากาศสมุทรกันบ้าง เป็นการพักแบบ Save Cost แบบมัธยัสถ์ ก็รู้อยู่ว่าเหตุการณ์ covid แบบงี้พวกเราจะท่องเที่ยวเรื่อยเปื่อยก็อาจมิได้แม้กระนั้นการเดินทางระยะทางเพียงแต่ 100 กิโล ต้องการจะไปพักสายตาก็คงไม่มีปัญหากับเราอาจจะไม่ถูกเพราะว่าพวกเรามิได้เข้าชุมชนอยู่แล้ว เขาต้องการจะไปเปลี่ยนบรรยากาศดูหนังxรวมทั้งเล่นเสียวกัน ตลอดการเดินทางผมก็เอ่ยถึงเรื่องเสียวกับคุณไปตลอด เย้าหยอกกับคุณครั้งละนิดแหย่กับคุณไปครั้งละหน่อยจะได้มีอารมณ์ตั้งแต่ไปถึงโฮเต็ลกันเลย และดูเหมือนกับว่าสิ่งที่ผมตั้งอกตั้งใจไว้นั้นจะเป็นจริงไม่น้อยลักษณะของคุณก็ดูเหมือนกับว่าปรารถนาที่จะเล่นเสียวเช่นกันแล้วตอนนี้
ผมรีบจัดแจงเปิดคอมพิวเตอร์ดูหนังxเอาแบบที่ได้ร้องคร่ำครวญอย่างมาก หนังโป๊ทีแรกๆการเปิดดูหนัง x มันก็มีแอบเขินกันบ้างน้อยพวกเราไม่เคยเปิดดูหนัง x แบบเสร็จยังมาก่อน แม้กระนั้นมากมายขนาดนี้แล้วพวกเราจำเป็นที่จะต้องพึงพอใจอะไรอีก ให้ได้ยินเสียงพอสมควรจากในหนังxเสียงที่มันจะมาเต็มขอจากเป็นตัวคุณตามใจ ผมจัดแจงลงลิ้นเลียให้กับคุณมันเห็นผลเป็นอย่างมากในช่วงเวลานี้เสียงร้องคร่ำครวญของคุณเริ่มมา คุณออกอาการกล่าวกันมาหลายแบบทำนองว่าสักครู่กล่าวว่าเสียวบ้าง ประเดี๋ยวบอกว่าไม่ไหว และก็ร้องครวญไม่หยุดด้วยเช่นเดียวกันกระทั่งคุณนั้นพูดว่าให้ผมจัดแจงคุณพลาดท่าแม้กระนั้นผมก็ยังไม่เล่นเสียว ยังไม่ยินยอมที่จะแทงคุณมองว่ามันจะไปอย่างไรต่อในขณะที่ในใจของผมนั้นเกือบจะแตกออกมาแล้วปัจจุบันนี้
แล้วคุณก็รีบวิ่งตัวหนีบังคับให้ผมนอนลงคุณจะจัดแจงเอง ผมนอนและทำแค่เพียงควยแข็งไว้เพียงอย่างเดียวนอกจากนี้คุณจัดแจงหมดคุณขึ้นควบแล้วโยกรีบเสียงที่นุ่มตรอกแบบไม่มีหยุด เป็นบอกมันเสียวที่สุดเวลานี้ทั้งหมดมากทั้งยังลื่นคุณกล่าวอะไรต่างๆนานา ดูแล้วหนำใจของคุณไม่น้อยด้วยเหมือนกันยิ่งในเวลาที่ผมจับบั้นท้ายของคุณซอกซอยด้วยความเร็วให้คุณนั้นเสียวสุดๆร้องครวญครางดังกว่าในหนังxที่พวกเราเปิดมองหลายเท่า จนถึงสุดท้ายผมก็น้ำแตกให้กับคุณเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย คุณพูดว่าไม่เคยคลายอารมณ์เรื่องเสียวอย่างนี้มาก่อนมันเป็นยอดเยี่ยมโดยแท้จริง แล้วคุณก็กล่าวว่าพวกเรามาเล่นเสียวที่สมุทรทุกสัปดาห์อย่างงี้เลยได้ไหมถ้าเกิดต้องการจะร้องครวญคร่ำเสียงดังแบบงี้ตลอด เป็นการทราบแล้วว่าคุณต้องการจะปลดปล่อยแบบงี้มานานแม้กระนั้นด้วยสถานที่ไม่พร้อม ประเดี๋ยวคงจะจะต้องกลับไปติดที่เก็บเสียงในห้องนอนจะได้ปลดปล่อยให้คุณร้องครวญอย่างมาก

ความคิดเห็น