ดูหนังโป๊ แม้ว่าจะมีงานแม้กระนั้นเวลามันได้ก็จำเป็นต้องจัดกันก่อน

ดูหนังโป๊ วันนี้ตื่นเช้าตรู่เป็นพิเศษเนื่องจากพวกเรามาสัมมนาที่บ้านนอกผมต้องการจะมองเห็นแสงสว่างแรกที่ชายทะเล ผมเลยตื่นตอนเช้ากว่าคุณบางส่วน แต่ว่าดังว่าทุกสิ่งทุกอย่างมันจะพอดิบพอดีกันคุณก็ตื่นข้างหลังผมแค่เพียงไม่กี่นาทีเพียงแค่นั้น ความสบายที่พวกเราอยู่ร่วมกันเมื่อคืนนี้มันยังคงมีกลิ่นตลบมันอย่างยิ่งผมมีความรู้สึกว่าเช้าวันนี้มันมีเวลาเหลือไม่น้อยคงจะมีอะไรตื่นเต้นให้กับพวกเราสักนิด คอมพิวเตอร์เปิดค้างอยู่กดปุ่มเพียงแต่ไม่จำนวนกี่ครั้งหนังโป้ที่พวกเราเปิดไว้มันก็พร้อมที่จะมาให้พวกเราได้มอง
จังหวะที่คุณไปล้างหน้าออกมาหนังเอวีก็มาอยู่เต็มหน้าคุณแล้วเดี๋ยวนี้ ไม่ต้องคิดอะไรมากมายไม่จำเป็นที่จะต้อง ดูหนังโป๊ ห่วงเยอะแยะพวกเราต่างคนต่างจูบปากกันแล้วหลังจากนั้นก็เริ่มบอกรักกันใหม่อีก 1 ครั้ง มันอย่างกับว่าต้องการจะคิดถึงความรู้สึกเมื่อคืนนี้ที่พวกเราได้เล่นเสียวกัน มองเวลาแล้วจะได้อย่างเต็มเปี่ยมแต่ว่าผมอาจไม่ทันได้ใช้ยาทนเพราะเหตุว่าจังหวะนี้มันอาจจะไม่ทันแล้ว
แลกเปลี่ยนลิ้นดูดปากกันได้ไม่นาน ผมก็เบาๆขยับเขยื้อนตัวรวมทั้งลงไปเลียหี คุณล้างมาอย่างดีเยี่ยมกลิ่นหอมหวนในตัวคุณมันช่างเย้ายวนยิ่งนะผมขยับเขยื้อนตัวให้มันเหมาะเจาะที่ควยของผมนั้นจะตรงกับปากของคุณแล้วหลังจากนั้นก็เล่นท่า 69 ดูดกัน เสียงร้องครางครวญจากหนังอาร์มันบอกให้กับผมว่ารีบจัดแจงนิดหน่อยประเดี๋ยวจะช้าสำหรับการสัมมนา มันก็มีอารมณ์มาอย่างเต็มเปี่ยมแล้วดูเหมือนกับว่าทุกๆอย่างมันก็พร้อมแล้วผมก็จับคุณเล่นท่าสุนัขที่ขอบเตียง ยิ่งซอกซอยก็ยิ่งเสียวยิ่งชนก็ยิ่งสุขสบาย มันยอดเยี่ยมก็ตรงที่คุณนั้นร้องคร่ำครวญไม่มีค่อย มันเป็นการบอกให้ผมได้ทราบว่าคุณเป็นสุขเป็นอย่างมากที่ได้อยู่กับผมเลยในตอนนี้
มีแรงเท่าไรก็ใส่ไป ไม่มีหยุดไม่ยั้งคุณร้องพูดว่าเสียวยอดเยี่ยม ดูหนังโป๊ผมก็ตอบกลับคุณไปว่ายอดเยี่ยมเสียวอย่างเดียวกัน ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างมันพอดิบพอดีกันผมทราบเพียงแค่ว่าคุณเสร็จแล้วต้องการแน่ๆน้ำของคุณออกมาเต็มมันลื่นไปหมดผมขยับถ้าเกิดคุณอีกนิดให้ขาของคุณขัดกันสักนิด มันแทรกกันแน่นขึ้นมันกระชับรูได้ดิบได้ดีขึ้นและก็ผมก็เริ่มชนตรอกกับคุณอีกรอบตอนนี้เสียงร้องของคุณดังขึ้นกว่าเดิม คุณกล่าวว่ายอดเยี่ยมเป็นอันมากไม่เคยเสียวแบบงี้มาก่อน มันเป็นจังหวะศูนย์รวมกันระหว่างความย่ำแย่ที่เกิดขึ้นแล้วก็เสียงร้องครางครวญของคุณที่ดังออกมาอย่างมาก
จวบจนกระทั่งตอนนี้ผมมีความคิดว่ามันเริ่มจะไม่ค่อยไหวแล้วความเสียวมันมาจนถึงทะลุขีดข้อจำกัดของผมแล้ว ผมบอกกับคุณว่าไม่ไหว จะเสร็จแล้วคุณก็สั่งให้ผมเร็วๆเลยก็ไม่ไหวแบบเดียวกันใจจะขาดแล้ว แล้วอีกไม่กี่วินาทีผมก็ได้ปล่อยน้ำใส่กับคุณเต็มๆจังหวะที่หีมันเบาๆตอดมาที่ควยมันเป็นอะไรที่แฮปปี้ที่สุด เช้าวันนี้เหลือเวลาเท่านี้จัดกันไป 1 ดอกหนักค่อยพวกเรายังมีเวลาอยู่ร่วมกันอีกกว่า 48 ชั่วโมง ต้องการจะเล่นเสียวกับคุณทุกชั่วโมงเลย แต่งานก็ควรจะเป็นงาน ดำเนินการก่อนสักครู่พักตอนกลางวันค่อยมากินข้าวต้มให้อีกครั้งก็คงดี

ความคิดเห็น