คลิปโป้ ถ้าหากน้ำไม่แตกค้างปากคุณก็ไม่ยินยอมที่จะหยุดเล่นเสียว

คลิปโป้ สำหรับแฟนผมคนนี้เมื่อใดที่ผมขอให้คุณดูดควย ชักว่าวเล่นไปพร้อมทั้งการดูหนังโป้คุณนั้นยอดเยี่ยมหญิงโดยแท้จริงเรียกว่าท่านนะผมยังไม่แตกออกมาคุณก็ยังไม่ยินยอมหยุดมือเลยด้วยเหมือนกัน ถึงปากของคุณนั้นจะบ่นว่าเมื่อยล้าและไม่ไหวแล้ว แต่ว่าคุณก็ยังคงทำไม่ยอมหยุดพูดได้เต็มปากเลยว่า คุณคนนี้เป็นยอดเยี่ยมที่ผมตามหามาตลอดชาติคิดออกดีว่าคราวแรกที่ผมได้เล่นเสียวกับคุณ เรื่องจริงผมขอคุณมายาวนานหลายวันสุดแท้แต่คุณนั้นไม่พร้อมผมก็ไม่รู้เรื่องว่าทำไม จนกระทั่งวันที่คุณพร้อมคุณมาสะกิดผมแล้วพูดว่า คลิปโป้ พวกเรามาเล่นเสียวกันวันนั้น ผมดีอกดีใจเป็นอย่างยิ่งผมได้เล่นเสียวและจากนั้นก็ได้เลียหี ของคุณแบบเต็มๆจัดแจงปล่อยน้ำแตกใฝ่รู้เป็นที่เป็นระเบียบผมมารู้ต่อมาว่าตอนที่ผมขอคุณก่อนหน้านั้น คุณมีเมนส์ไม่สามารถที่จะจะเล่นเสียวกับผมได้ พอเพียงคุณพร้อมคุณก็มาสะกิดผมเล่นเสียวเองถึงได้ทราบว่าคุณนั้นเป็นหญิงที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่ผมเคยรู้จักมา และก็ต่อไปคุณก็เชื้อเชิญผมดูหนังโป้และเล่นเสียวกันอยู่เสมอๆจะเรียกว่าทุกเมื่อเชื่อวันเลยก็อาจจะไม่ผิด ยังไม่แน่ใจแบบเดียวกันว่าที่ผ่านมาที่พวกเราคบกันมานับเป็นเวลาหลายเดือน คุณคงดูหนังโป้และจากนั้นก็ตกปลาเป็นที่เป็นระเบียบ ในตอนนั้นผมก็บอกได้เลยว่าผมก็แอบเล่นเสียวกับคนอื่นๆมาบ้านอาจจะไปซื้อรับประทานบ้างตามประสาเพศชาย จะให้เก็บอารมณ์บูดอย่างงี้ไว้ตลอดก็คงไม่มีทางเป็นไปได้
จนตราบเท่าได้มาคบกับคุณมุ่งมั่นแม้คุณจะไม่เพียงพอไม่ผมคลิปโป้ได้เย็ดหี ของคุณ คุณนั้นก็ไม่ปลดปล่อยให้ผมจะต้องเหงาหงอยและก็เปล่าเปลี่ยวหัวใจอย่างแน่แท้อย่างวันนี้ก็เช่นเดียวกันผมมีอารมณ์ผมนอนดูหนังโป้ คุณก็กล่าวว่าต้องการจะเล่นเสียวหรือคุณช่วยทำให้ก็ได้ ผมปลดปล่อยให้คุณนั้นจัดแจงชักว่าวและจากนั้นก็ดูดดังที่คุณอยากได้ทั้งปวง มองในหนังโป้เดี๋ยวนี้ บอกได้เลยว่าท่าทางของแฟนผมยอดเยี่ยมกว่าหลายเท่า คุณดูดมีเสียงดังตลอดระยะเวลา และจากนั้นก็ชักว่าวไม่หยุดมือ เรียกว่าคุณไม่กลัวน้ำจะแตกค้างปากหรือพุ่งใส่หน้าของคุณเลยปัจจุบันนี้ กระทั่งถึงในขณะที่ผมนั้นไม่ไหวถึงเวลาที่สุดแล้ว ผมรีบจัดแจงชักว่าวด้วยความเร็วรวมทั้งความแรงแบบยอดเยี่ยม คุณถ้าหากปากและจากนั้นก็ดูผมจัดแจงชักว่าวไปด้วย แล้วก็เวลานี้พวกเรารู้ๆกันดีอยู่แล้วกันอยู่ว่าการจะก่อให้น้ำมันตรงเข้าปากนั้นไม่ใช่ง่าย แม้กระนั้นดูท่าทางของคุณคุณก็ไม่สนใจแล้วท้ายที่สุดผมก็น้ำแตกพุ่งออกไปแบบเต็มๆเห็นได้ชัดเจนเลยว่ามันพุ่งเป็นสายไม่มีความแตกต่างกับที่พวกเราดูหนังโป้ฝรั่งที่เขาพุ่งใส่หน้าหญิง โชคดีที่มันไม่เข้าตาคุณคุณมีลักษณะผวานิดหน่อยตามภาษาของผู้ที่ตกอกตกใจ แล้วคุณก็ยิ้มปลดปล่อยให้น้ำค่อยไหลเข้าปากของคุณไปครั้งละนิดมองเห็นแบบงี้แล้วผมหลงใหลคุณมากขึ้นเข้าไปอีกไม่ได้อยากจะเชื่อตนเองแบบเดียวกันว่าผมจะได้ สาวสวยมั่งมีเสน่ห์พร้อมการเล่นเสียว พร้อมเล่นแบบหนังโป้ครบแบบอย่างอย่างคุณคนนี้ คนใดกันที่ได้ภรรยาดีดูดควยให้ทุกวี่วันบอกได้เลยว่าโชคดีที่สุดในชีวิต

ความคิดเห็น